"Tôi lên Transfermarkt để tìm thông tin về Insigne"

09:59 Thứ tư 12/01/2022

TinTheThao.com.vnChủ tịch CLB Toronto FC lên tiếng về tân binh mới gia nhập đội bóng - nhà vô địch EURO mùa hè vừa qua, Lorenzo Insigne.

Sau khi không thể đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Napoli, tiền đạo từng cùng tuyển Italia lên ngôi ở EURO hè vừa qua, Lorenzo Insigne đã bắt đầu đàm phán với các CLB khác nhằm tìm kiếm 1 bến đỗ mới khi kết thúc mùa giải. 

Mới đây, anh được xác nhận sẽ chính thức gia nhập Toronto FC với 1 bản hợp đồng có thời hạn 5 năm và sẽ bắt đầu khoác áo đội bóng của Canada kể từ hè tới. Được biết, đại diện đến từ MLS chấp nhận chi mức lương lên đến 11.5 triệu euro mỗi mùa cùng các khoản thưởng cộng thêm có thể lên đến con số 4.5 triệu euro/mùa cho Insigne. 

Chủ tịch của Toronto FC, Bill Manning tỏ ra rất phấn khởi với thương vụ chuyển nhượng tự do này. Đáng chú ý, ông cho biết bản thân đã truy cập vào internet để tìm hiểu thông tin về Insigne trước khi đưa ra quyết định chiêu mộ tuyển thủ Italia. 

Rời Châu Âu, Insigne sẽ chuyển sang MLS thi đấu trong thời gian tới.  

Cụ thể, trong một chia sẻ với trang SASK Today, Bill Manning cho biết: "Tôi lên Transfermarkt để tìm thông tin về những tuyển thủ quốc gia Italia sắp hết hạn hợp đồng và rồi, tên của Lorenzo Insigne và một số người khác xuất hiện trước mắt tôi. 

Tôi ngay lập tức ghi chú lại vì tôi biết Insigne là 1 cầu thủ đẳng cấp thế giới và nếu chiêu mộ được cậu ấy, chúng tôi sẽ thực sự có được một món hời trên thị trường chuyển nhượng". 

Siêu phẩm: Lorenzo Insigne vs Sampdoria (2017):

 
Phi Yến | 09:29 12/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục