"Tôi là người đầu tiên tự kiểm điểm bản thân"

19:00 Thứ hai 10/05/2021

TinTheThao.com.vnChân sút gặp rất nhiều khó khăn trong mùa giải đầu khoác áo Pháo thủ thành London.

Willian đã thừa nhận rằng mùa giải đầu tiên tại Arsenal thật khó khăn nhưng bản thân chân sút người Brazil không bao giờ nghi ngờ chất lượng thi đấu và sự cống hiến của mình. Willian đã ghi bàn thắng thứ ba cho Arsenal trong chiến thắng 3-1 trước West Brom. Cú sút phạt đẹp mắt ở phút 90 của cựu sao Chelsea cũng là bàn thắng đầu tiên mà cầu thủ sinh năm 1988 đóng góp cho CLB phía Bắc London.

Emile Smith Rowe và Nicolas Pepe đã đưa Pháo thủ lên dẫn trước 2-0 trước khi hiệp một kết thúc, trong khi bàn thắng ấn tượng của Matheus Pereira ở phút 67 không đủ để châm ngòi cho cuộc lội ngược dòng của West Brom trước đoàn quân Mikel Arteta.

Willian: First Arsenal season has been difficult - but I never doubted my quality - Bóng Đá

Willian thừa nhận khó khăn trong màu áo Arsenal.

Điều đó thật khó khăn, tôi là người đầu tiên thừa nhận điều đó. Khi tôi chơi không tốt, tôi là người đầu tiên tự kiểm điểm bản thân. Tôi và gia đình biết tôi đã khó khăn như thế nào ở mùa giải này."

"Nhưng tôi không bao giờ nghi ngờ những gì tôi có thể mang lại cho đội bóng này. Phẩm chất của tôi, những gì tôi có thể làm đã nói lên tất cả với bàn thắng tuyệt đẹp ngày hôm nay. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu."

Đội bóng của Mikel Arteta vẫn đang ở vị trí thứ chín tại Premier League. Dù rất nỗ lực nhưng phải thừa nhận rằng trừ khi thắng hết các trận đấu còn lại ở mùa giải và chờ các đối thủ khác sẩy chân, bằng không Pháo thủ khó lòng đoạt được 1 trong những tấm vé dự cúp Châu Âu mùa tới.

Arteta phát biểu về Willian: 

 
Minh Trí | 18:02 10/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục