"Tôi kỳ vọng ngôi sao đó sẽ là đầu tàu của Brazil ở Olympic sau Neymar"

15:52 Thứ bảy 04/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Brazil là Rivaldo đã kỳ vọng 1 cái tên tiếp bước thành công của Neymar.

Video Jesus ở Man City

Năm 2016, U23 Brazil từng đánh bại U23 Đức để giành chiếc HCV đầu tiên ờ một kỳ Olympic trong lịch sử. Neymar, một trong 3 cái tên quá 23 tuổi, giữ vai trò đầu tàu giúp Selecao về nhất. 

Sau ngần ấy năm, thế vận hội này tiếp tục trở lại trên đất Nhật Bản. Đáng lẽ ra giải đấu này sẽ được tổ chức vào mùa hè năm nay. Song, vì vấn đề nghiêm trọng của COVID-19 nên Olympic buộc phải dời sang mùa hè 2021. 

Nói về khả năng lên ngôi vô địch của U23 Brazil, huyền thoại Rivaldo tin Gabriel Jesus sẽ thay thế Neymar giúp đội tuyển vô địch trên xứ sở hoa anh đào. Trên Betfair, cựu sao Barcelona phát biểu:

"Nếu mọi chuyện diễn ra đúng như sự kỳ vọng của tôi, tôi nghĩ Gabriel Jesus sẽ là đầu tàu của Brazil ở kỳ Olympic 2021 sau khi cậu ta đã giúp Neymar hoàn thành nhiệm vụ săn vàng vào năm 2016 tại Rio."

Brazil great Rivaldo tips Gabriel Jesus to follow in Neymar's footsteps - Bóng Đá

 Rivaldo kỳ vọng Jesus sẽ giúp Brazil giành HCV tại Olympic vào hè năm sau.

"Cậu ta từng là cái tên quan trọng trong chiến dịch Olympic năm đó và hiện tại là cầu thủ thường xuyên được triệu tập lên ĐTQG. Cậu ta có thể tạo nên sự khác biệt bên cạnh vài đồng đội như Richarlison hoặc Lucas Paqueta lẫn những cái tên thi đấu chững chạc hơn độ tuổi của mình là Vincius, Rodrygo tại Real Madrid."

Ở thế vận hội cách đây 4 năm, Jesus đã đóng góp 3 bàn thắng. Trong lần phỏng vấn cùng Betfair, Rivaldo đã nêu cảm nghĩ về tương lai của Neymar.

Lữ Phong | 15:01 04/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục