'Tôi khuyên Mbappe rời PSG nhưng cũng khuyên PSG đừng bán cậu ấy'

20:32 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnMbappe đã được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Real Madrid và Ibrahimovic tin rằng cầu thủ 22 tuổi cần một môi trường khác để thành công.

Cầu thủ 22 tuổi được liên hệ rất nhiều với việc chuyển đến Real Madrid, và Ibrahimovic tin rằng nhà vô địch World Cup có thể phát triển mạnh trong một "môi trường có cấu trúc hơn". Tuy nhiên, tiền đạo người Thụy Điển, người đã có 180 lần ra sân cho Paris Saint-Germain, cũng nói với ban lãnh đạo đội bóng thủ đô nước Pháp không nên bán Mbappe.

Ibrahimovic thú nhận với Corriere della Sera khi được hỏi liệu anh có khuyên Mbappe rời đi hay không: "Đó là sự thật. Mbappe cần một môi trường có cấu trúc hơn, như ở Real Madrid. Nhưng tôi cũng đã nói với chủ tịch PSG là đừng bán cậu ấy."

Ranking the 5 greatest Golden Boy award winners - Bóng Đá

 Mbappe thường được khuyên nên rời PSG.

Mbappe gia nhập câu lạc bộ này vào năm 2017, đang cùng Neymar và Lionel Messi tạo nên hàng công đẳng cấp thế giới. Mbappe đứng thứ 9 trong cuộc bầu chọn trong khi Messi giành được danh hiệu Quả bóng vàng thứ 7 của riêng mình.

Ibrahimovic vẫn hết lời ca ngợi người đồng đội cũ ở Barcelona nhưng tiền đạo AC Milan tin rằng năm nay Messi đã may mắn giành được danh hiệu cá nhân danh giá nhất của bóng đá nam: "Cristiano [Ronaldo] và Lionel là hai cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, nhưng tôi thích Messi hơn. Messi sống vì bóng đá nhưng [Robert] Lewandowski xứng đáng với Quả bóng vàng năm nay."

Bàn thắng chuyên nghiệp đầu tiên của Mbappe:

 
Thanh Vũ | 20:02 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục