"Tôi không xứng đáng với Quả bóng vàng năm nay"

08:52 Thứ ba 26/11/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao tấn công hàng đầu Châu Âu lên tiếng từ chối nhận lấy vinh quang và cho rằng bản thân chưa thật sự có màn trình diễn tốt nhất.

Bóng đá thế giới đã gần khép lại một năm 2019 với rất nhiều sự kiện. Dù không thật sự ồn ào và náo nhiệt như năm 2018, khi mà World Cup đã được diễn ra với chức vô địch dành cho đội tuyển Pháp, 2019 vẫn là một năm mà nhiều CLB lớn hàng đầu Châu Âu có thể ghi nhớ mãi không quên. Một trong những chiến tích được nhắc đến nhiều nhất lúc này chính là chức vô địch Champions League 2018/19 kỳ diệu của Liverpool.

Những nhân tố xuất sắc làm nên ngôi vương Châu Âu của đội chủ sân Anfield bao gồm HLV Jurgen Klopp, cùng một loạt công thần trong đội hình như Virgil Van Dijk, Sadio Mane hay Mohamed Salah... Chính vì lẽ đó, truyền thông quốc tế nhận định, rất có thể một trong nhữn cái tên này là ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng thế giới.

Mới đây, trả lời giới truyền thông, Kylian Mbappe cũng cho biết bản thân nhìn nhận những gương mặt nào xứng đáng với danh hiệu Quả bóng vàng 2019:

Kylian Mbappé:

Mbappe nói gì về cuộc đua Quả bóng vàng 2019? 

"Năm nay ư? Bạn phải sáng suốt. Tôi không xứng đáng với danh hiệu này bởi có nhiều cầu thủ chơi tốt hơn.", Mbappe nói với Ouest France.

"Van Dijk, Messi, Mane và Cristiano Ronaldo là những người xứng đáng nhất."

"Tôi vẫn còn nhiều thời gian để giành được nó. Tôi không vội vàng, đó không phải là điều ám ảnh tôi."

Xem tài năng của Mbappe:

Minh Trí | 08:05 26/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục