"Tôi không vui vì Militao và Benzema chấn thương"

15:45 Chủ nhật 05/02/2023

TinTheThao.com.vnHLV Javier Aguirre đã có những phát biểu trước thềm màn chạm trán giữa Mallorca với những nhà đương kim vô địch La Liga, Real Madrid.

 

Cuộc đua vô địch La Liga đang diễn ra khá kịch tính khi khoảng cách giữa Real Madrid với Barcelona lúc này chỉ là 5 điểm. Trận đấu sắp tới, địch thủ của Los Blancos sẽ là Mallorca, đội bóng đã gây cho họ một số khó khăn trong cuộc chạm trán tại lượt đi. 

Lên tiếng trước thềm màn đọ sức này, HLV Javier Aguirre đã có những bình luận về tình hình lực lượng của Real, khi cả Karim Benzema và Eder Militao đều vắng mặt vì gặp chấn thương. 

HLV Javier Aguirre đánh giá cao Real Madrid. 

Cụ thể, HLV Javier Aguirre cho biết: "Benzema là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mùa trước khi cậu ấy đoạt giải Quả bóng vàng. Cậu ấy là một cầu thủ có thể phá vỡ những kỷ lục ghi bàn của Real Madrid. 

Ngoài ra, Benzema còn là một đội trưởng và là đầu tàu tinh thần của đội bóng. Tương tự, vai trò của Eder Militao cũng rất quan trọng. Do đó, tôi không vui vì cả Benzema lẫn Militao đều gặp chấn thương. Chúng tôi vẫn phải chiến đấu với tinh thần cao nhất nhưng dĩ nhiên mọi người đều biết, họ là 2 trụ cột của Real Madrid. 

Dù vậy, với một đội bóng như Real, họ sẽ luôn thi đấu với 11 cầu thủ đạt đẳng cấp thế giới và đó luôn là một cuộc chạm trán khó khăn".

Phi Yến | 15:15 05/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục