"Tôi không tin Chelsea thắng Newcastle"

10:13 Thứ bảy 12/11/2022

TinTheThao.com.vnChích chòe đang là một trong những đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất ở Premier League mùa này.

 

Pep Guardiola từng nhận định: "Tôi sẽ chọn Arsenal, Man City, Chelsea, Newcastle United, Tottenham, Man United và Liverpool. Tôi nghĩ rằng những đội này có thể chiến đấu cho danh hiệu vô địch."

Chích chòe là đội duy nhất không thuộc "Big Six" được Guardiola xướng tên. Và thực tế, họ đang bay cao. Hai trận gần nhất ở Premier League, Newcastle United lần lượt hạ Aston Villa 4-0 và Southampton 4-1.

Chiến thắng giúp đội bóng này bay thẳng vào Top 3 Premier League. Thầy trò HLV Eddie Howe bất bại trong 9 trận liền. Họ cũng cùng Arsenal là đội nhận ít bàn thua nhất tính tới thời điểm này (11). 

 Newcastle bay cao.

Rõ ràng, Newcastle công hay và thủ chắc chắn. Nhờ đó, họ xây chắc vị trí trong top đầu. Tuần này, họ có trận tiếp đón Chelsea và Paul Merson tin tưởng một chiến thắng cho đội chủ nhà.

Paul Merson nhận định: “Thomas Tuchel chưa bao giờ thua các trận liên tiếp khi dẫn Chelsea tại Premier League. Tôi không thể nhớ lần cuối cùng Chelsea thua 3 trận liền ở giải VĐQG là khi nào, và nó có thể xảy ra vào cuối tuần này. 

“Newcastle đang hoàn toàn thăng hoa vào lúc này. Nếu thắng trận này, họ sẽ có cơ hội chắc suất trong top 4. Mục tiêu của họ là đánh bại các đội kém hơn và tránh thất bại trước các CLB lớn.

Newcastle phải cẩn thận và họ cần đảm bảo rằng họ không bị cuốn vào cơ hội. Tôi nghĩ trận đấu này sẽ kết thúc với tỷ số hòa. Tôi không thấy Chelsea giành chiến thắng, và đó là một lời khen lớn dành cho Newcastle."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 09:15 12/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục