"Tôi không thể tin được Spurs tệ hại như thế"

10:36 Thứ hai 20/09/2021 | 1

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Manchester United có những nhận xét sau khi chứng kiến Chelsea quật ngã Tottenham Hotspur ngay trên sân khách.

Chelsea vừa giành chiến thắng 3-0 trước Tottenham Hotspur. Dù phải làm khách trước CLB phía Bắc London, tuy nhiên thầy trò Thomas Tuchel vẫn chiếm ưu thế và áp đặt thế trận. The Blues có bàn thắng ngay đầu hiệp 2 nhờ công của Thiago Silva.

Ngay sau đó, N'Golo Kante bùng nổ với cú ra chân quyết đoán để nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Pha lập công muộn màng của Antonio Rudiger ở phút 90+2' đồng thời khép lại chiến thắng 3-0 của đội chủ sân Stamford Bridge. Kết quả này cũng đưa Chelsea vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League. Xem trận Derby London đêm qua, cựu tiền vệ của Manchester United - Roy Keane tỏ ra bất mãn với màn trình diễn của Spurs.

"Chelsea đã rất xuất sắc, với chất lượng và khát khao thực sự. Đó là những người đàn ông và những cậu bé. Tôi không thể tin được Spurs tệ hại như thế."

Roy Keane felt Chelsea against Tottenham was like watching 'men v boys' - Bóng Đá

Chelsea thắng thuyết phục Spurs.

"Bạn có thể có một ngày nghỉ hoặc chuỗi ngày đánh mất phong độ, nhưng đây rõ ràng là quá thiếu động lực."

"Chúng ta đã chứng kiến điều đó ở bàn thua thứ hai và thứ ba. Tôi khá tức giận khi chứng kiến Spurs ngày hôm nay."

"Bạn phải chịu nhiều áp lực khi đối đầu với một đội bóng tuyệt vời, nhưng bạn vẫn chiến đấu bằng cách thực hiện những điều cơ bản, bằng cách di chuyển liên tục và áp sát để giành lấy bóng. Bạn nên học được điều đó từ khi năm tuổi."

Tuchel phát biểu về Kante: 

 
Minh Trí | 10:06 20/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục