'Tôi không thể hiểu vì sao Premier League thi đấu vào ngày đầu năm mới'

13:57 Thứ bảy 04/12/2021

TinTheThao.com.vnTiền đạo của Aston Villa, Wesley, đã nhấn mạnh điều anh không thể hiểu trong thời gian chơi ở Premier League.

Cầu thủ tấn công này đã làm nên tên tuổi của mình ở Bỉ với Club Brugge. Anh đã ghi 17 bàn trên mọi đấu trường trong suốt mùa giải 2018/2019. Ở Anh, Aston Villa đã được thăng hạng lên Premier League mùa giải đó thông qua trận play-off Championship. Phong độ của Wesley ở Bỉ đã khiến Aston Villa chi 22 triệu bảng để ký hợp đồng với anh trước mùa giải 2019/2020.

Anh bị chấn thương dây chằng đầu gối vào đầu năm 2020 và không trở lại cho đến tháng 4 năm nay. Trong mùa hè, tiền đạo này tái gia nhập Club Brugge theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 mùa giải. Mới đây anh đã chia sẻ về điều mình thấy khó hiểu ở Anh.

5 điểm nhấn Arsenal 3-2 Aston Villa: Suýt nữa địa chấn ở Emirates; Pepe 'mở tài khoản' - Bóng Đá

 Wesley là bản hợp đồng đắt giá của Villa.

"Chúng tôi đã ở cùng đội trong một khách sạn ở Burnley. Có đêm, tôi không thể ngủ được vì pháo hoa liên tục được bắn ra. Không thể nào. Tôi không hiểu tại sao họ lại chơi bóng ở Anh vào Ngày đầu năm mới."

Về chấn thương đầu gối nghiêm trọng của mình, Wesley tiết lộ rằng anh từng nghĩ rằg sự nghiệp thi đấu của mình đã kết thúc: "Khi bạn có thể trở lại sau một chấn thương như vậy, bạn nghĩ: bây giờ không ai có thể ngăn cản mình."

"Trong một thời gian dài, tôi nghĩ rằng sự nghiệp của mình đã kết thúc. Đó là một chấn thương thực sự tồi tệ, vào thời điểm mà tôi chơi tốt hơn bao giờ hết. Sau khi nó xảy ra, tôi đã khóc trong 20 ngày. Không phải vì đau, mà vì tôi nghĩ: liệu cái đầu gối đó có bao giờ ổn nữa không?"

"Tôi đã nghĩ rằng mình không bao giờ có thể quay trở lại. Nếu bạn xem đoạn phim... Đầu gối bên phải của tôi bị biến dạng... , bạn biết đấy... Tất cả các dây chằng đã hoàn toàn rách nát. Vợ tôi sau đó cũng khóc vì thấy tôi như thế."

Barcelona chúc mừng Tết âm lịch:

 
Thanh Vũ | 12:59 04/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục