“Tôi không quan tâm họ trả bao nhiêu tiền cho Sancho"

17:36 Thứ năm 25/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Noel Whelan có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh bản hợp đồng đắt giá nhất của Manchester United trong mùa Hè vừa qua.

Sau quãng thời gian dài chờ đợi, Jadon Sancho rốt cuộc cũng đã có cho mình bàn thắng đầu tiên trong màu áo Manchester United. Tất nhiên, đó là một pha lập công vô cùng quan trọng, trực tiếp chấm dứt mọi hy vọng có điểm của Villarreal.

Theo quan điểm đến từ Noel Whelan, bàn thắng đó cũng đã phần nào cho thấy tài năng thực sự của Sancho. Trao đổi với Football Insider, cựu cầu thủ của Leeds United chia sẻ:

"Tất cả phụ thuộc vào Jadon. Cậu ấy phải thể hiện những màn trình diễn tốt trên sân tập và khi ra sân thi đấu."

Sancho mở tài khoản ở Man Utd, Pogba gửi thông điệp ngắn gọn - Bóng Đá

 Sancho sẽ bắt đầu bùng nổ? 

“Tôi không quan tâm họ trả bao nhiêu tiền cho Sancho. Cậu ấy cần phải chứng minh giá trị của mình với bất kỳ huấn luyện nào."

"Chúng ta đã thấy Sancho tỏa sáng tại Dortmund, cậu ấy có thể tái diễn được phong độ đó dưới sự dẫn dắt của một huấn luyện viên mới. Bàn thắng mới đây của Sancho cũng đã cho thấy một cái nhìn rõ ràng về tài năng của cậu ấy."

“Sancho cần phải chứng minh năng lực với huấn luyện viên mới, vì cậu ấy không làm được điều đó với Ole. Sancho chỉ thi đấu ở mức trung bình trong mùa giải này, nhưng cậu ấy chơi trong một đội bóng mà mọi người đã đánh mất niềm tin, cũng như sự tự tin."

“Sancho cần phải thúc đẩy bản thân và nỗ lực chăm chỉ khi ban huấn luyện mới được bổ nhiệm."

Solskjaer chia sẻ về Sancho và Varane 

 
Huỳnh Phong | 17:06 25/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục