"Tôi không quá bất ngờ khi Lukaku vô địch Serie A"

20:22 Thứ tư 02/06/2021

TinTheThao.com.vnThành công hiện tại của Romelu Lukaku có sự góp sức từ một anh bạn thân. Được biết, đó là chàng rapper người Mỹ tên Jay-Z.

Inter đã ký hợp đồng với cầu thủ người Bỉ từ Manchester United vào mùa hè năm 2019. Hai năm sau, họ hài lòng với quyết định của mình vì Lukaku giúp CLB giành Scudetto. Ít ai biết được rằng tiền đạo người Bỉ phải nhờ người tư vấn trước khi chấp nhận lời đề nghị của Inter trong quá khứ. Được biết, người tư vấn cho Lukaku chính là rapper mang quốc tịch Mỹ, Jay-Z.

Chia sẻ trên Gazzetta dello Sport, anh trả lời: “Tôi nhớ chúng tôi có nói chuyện với nhau về khả năng gia nhập Inter vào mùa hè năm 2019. Cả hai thảo luận về tất cả những lý do tại sao đó sẽ là quyết định đúng đắn cho cậu ấy. Tôi không ngạc nhiên chút nào trước những bàn thắng của Romelu và Scudetto. Mọi việc cậu ta làm đều có mục đích. Cậu ấy luôn biết cách để đạt được nó."

 Lukaku đang thành công tại Inter.

"Bạn có thể thấy cậu ấy thực sự gắn bó gia đình. Romelu kể với tôi về Jordan và tình yêu của cậu em mình dành cho âm nhạc. Đặc biệt là cái cách người cha truyền lửa để bản thân cậu ấy trở thành một ngôi sao sân cỏ. Cũng không quá ngạc nhiên khi Romelu sớm thành công ở bộ môn này bởi cha cậu ấy từng là một cầu thủ."

Bùng nổ tại Inter, Lukaku đang được nhiều đội bóng săn đón. Chelsea được cho muốn tái hợp với tiền đạo người Bỉ.

Video Lukaku ghi bàn trước Bologna:

 
Lữ Phong | 19:24 02/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục