"Tôi không phải fan của cậu ấy"

12:06 Chủ nhật 27/11/2022

TinTheThao.com.vnLời phát biểu mới nhất của Graeme Souness có thể tạo ra tranh cãi về đội tuyển Pháp.

 

Olivier Giroud đã san bằng thành tích ghi 51 bàn thắng cho tuyển Pháp của Thierry Henry. Anh được kỳ vọng vượt mặt huyền thoại ở trận đấu gặp Đan Mạch. Song, ngôi sao thuộc biên chế AC Milan vẫn chưa thể thiết lập kỷ lục mới trong lịch sử Les Bleus. Giroud cần chờ đợi trận đấu khác để viết trang sử tiếp theo cho bóng đá Pháp.

Thành tích của Giroud là ấn tượng bởi nó ghi nhận đóng góp miệt mài của anh cho tập thể từng 2 lần vô địch World Cup. Song, vẫn xuất hiện một số người không thích thú và chê bai cựu cầu thủ Arsenal. Phát biểu trên ITV trước trận đấu của Pháp với Đan Mạch, Graeme Souness lên tiếng về Giroud:

"Tôi không phải fan của cậu ấy. Ở kỳ World Cup 2018 tuyển Pháp lên ngôi, Giroud không tung ra bất cứ pha dứt điểm trúng đích nào. Khi bạn nói về việc nhắc đến cậu ấy giống như Thierry Henry thì tôi xin lỗi."

Graeme Souness claims Olivier Giroud's France scoring record is an 'anomaly' - Bóng Đá

 Giroud chưa thuyết phục được Graeme Souness.

"Tôi muốn nói rằng kỷ lục mà Giroud có được vì một lý do, đó là Benzema vắng mặt trong một thời gian dài vì tất cả những tranh cãi mà anh ấy dính vào. Benzema, đương kim Quả bóng vàng, đã vắng mặt trong đội tuyển Pháp ở giải đấu này. Benzema hoàn toàn ở một đẳng cấp khác."

Benzema đã không chơi cho Pháp từ năm 2015 đến 2021 sau khi bất hòa với các quan chức và liên đoàn. Anh gần đây đã trở lại thi đấu quốc tế, nhưng buộc phải rút khỏi World Cup 2018 vào phút cuối sau khi dính chấn thương đùi.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 11:08 27/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục