'Tôi không nói chuyện với Zidane suốt 2 năm sau cú húc đầu của anh ấy ở World Cup'

09:25 Thứ bảy 11/04/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐồng đội cũ của Zidane ở tuyển Pháp vừa chia sẻ kỷ niệm buồn trong sự nghiệp.

 Nhìn lại ngày Zidane giúp Real Madrid đánh bại Barcelona ở C1

Cú húc đầu của Zinedine Zidane vào ngực Marco Materazzi ở trận chung kết World Cup 2006 là tình huống chưa từng bị lãng quên của thế giới bóng đá, bởi nó quá đặc biệt. Zidane, người giúp tuyển Pháp lên ngôi vô địch thế giới năm 1998, ghi bàn mở tỷ số ở chung kết World Cup 2006 lại không thể kiềm chế bản thân, để bị đuổi khỏi sân ở phút thứ 110, tác động mạnh khiến sau đó Les Bleus chịu thua đối thủ trên chấm penalty.

Năm đó, hậu vệ Willy Sagnol đã chơi rất ấn tượng, góp công lớn giúp đội tuyển Pháp đến gần chiếc cúp danh giá. Thế nhưng chiếc thẻ đỏ của Zidane giống một gáo nước lạnh dội vào giấc mơ vàng của anh. Mới đây, Sagnol mô tả lại sự thất vọng của mình khi đó.

'Didn't talk to Zizou after Italy red' - Bóng Đá

 Cú húc đầu nổi tiếng của Zinedine Zidane.

"Sau trận đấu, trong phòng thay đồ, Zidane đã xin lỗi. Nhưng tôi không chấp nhận lời xin lỗi đó. Tôi không muốn nói chuyện với anh ấy, nỗi thất vọng khi đó quá lớn. Tôi vào phòng tắm và hút 250 điếu thuốc trong 10 phút. Chúng tôi không nói chuyện trong suốt 2 năm kể từ ngày đó."

"Tuy nhiên đến năm 2008, tôi cưới vợ, vợ tôi bảo hãy mời anh ấy. Tôi đã gọi anh ấy, chúng tôi ngồi ăn nhẹ với nhau, có một cuộc nói chuyện khá dễ chịu."

Hoài Thu | 08:55 11/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục