"Tôi không nghĩ Liverpool đã hỏi mua Saul"

13:41 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnNhà báo Neil Jones chia sẻ thẳng thắn về thương vụ đang tốn nhiều giấy mực của báo chí châu Âu.

Saul Niguez sẽ đi về đâu trở thành câu chuyện nhận được sự quan tâm nhiều trên các trang tin tức chuyển nhượng châu Âu. Tiền vệ người Tây Ban Nha có mức phí chuyển nhượng vào khoảng 32 triệu bảng Anh. Phong độ trồi sụt thất thường mùa giải qua khiến Saul không còn nằm trong kế hoạch ở mùa giải mới của HLV Diego Simeone. 

"Tôi không nghĩ Liverpool đã đưa ra lời đề nghị chính thức đến Atletico Madrid về trường hợp của Saul Niguez. Tôi không nghĩ Liverpool đã hỏi mua Saul. Cậu ấy nhận được nhiều sự quan tâm từ các CLB khác nhau. Tôi nghĩ Atletico Madrid mong muốn cậu ấy ở lại. HLV Diego Simeone từng nhiều lần khẳng định điều này," nhà báo Neil Jones phát biểu với RedmenTV.

'I'm pretty certain': Journalist addresses talk Liverpool bid for Saul Niguez - Bóng Đá

Saul trong màu áo Atletico Madrid.

Barcelona là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Liverpool trong thương vụ chiêu mộ Saul. Đội chủ sân Nou Camp cân nhắc kế hoạch thực hiện thương vụ trao đổi giữa Saul và Antoine Griezmann. 

Tờ báo Tây Ban Nha, Mundo Deportivo đưa tin Liverpool sẽ gán thêm Divock Origi hoặc Xherdan Shaqiri vào thương vụ chiêu mộ Saul. Tiền vệ 26 tuổi gia nhập Atletico Madrid vào năm 2008. Sau 337 trận đấu, anh sở hữu 43 bàn thắng.

Sự ra đi của Georginio Wijnaldum để lại khoảng trống lớn nơi tuyến giữa Liverpool. Một ngôi sao chất lượng, đẳng cấp như Saul hứa hẹn là phương án lý tưởng với The Kop.

Đẳng cấp của Saul Niguez: 

 
Anh Nguyễn | 13:11 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục