"Tôi không nghĩ Fernandes sẽ làm phật lòng các đồng đội ở Man Utd hay BĐN"

11:47 Thứ năm 24/06/2021

TinTheThao.com.vnTiền vệ sinh năm 1994 đang gặp khá nhiều khó khăn khi trở về màu áo của ĐT Bồ Đào Nha.

Trải qua 3 trận đấu ở vòng bảng, Bruno Fernandes vẫn chưa để lại nhiều dấu ấn trên hàng công của nhà đương kim vô địch EURO. Thậm chí, ở màn đọ sức với ĐT Pháp vừa qua, ngôi sao của Manchester United còn phải ngồi dự bị khi HLV Fernando Santos thay đổi sơ đồ thi đấu.

Cụ thể, cựu thuyền trưởng ĐT Hy Lạp đề cao sự chắc chắn ở khu trung tuyến, đồng thời để cho Renato Sanches và Joao Moutinho ra sân ngay từ đầu. Đến hiệp hai, Bruno Fernandes mới được tung vào sân nhưng chừng ấy là chưa đủ để anh có thể ghi bàn hoặc kiến tạo.

Những mối lo ngại về vị thế của cựu tiền vệ Sporting Lisbon được rộ lên. Mặt khác, CĐV cũng thường chứng kiến hình ảnh nhăn nhó hoặc ra vẻ bất mãn của cầu thủ 26 tuổi trên sân. Theo Graeme Souness, đó là điều bình thường đối với một ngôi sao khao khát chiến thắng.

 Bruno Fernandes đang gặp khó khi trở về màu áo ĐTQG. 

"Tôi không nghĩ cậu ấy sẽ làm phật lòng đồng đội nào ở Bồ Đào Nha hay M.U, đó chỉ là cách mà báo chí nhìn nhận và có thể đây là cách nhìn của người Anh. Ở bất kỳ tập thể xuất sắc nào cũng vậy, tâm lý chung của mọi người là đòi hỏi một chuẩn mực nào đó.

Cậu ấy thể hiện sự thất vọng, sau đó muốn các tiêu chuẩn khi chơi bóng được nâng tầm lên. Không riêng Bruno, những cái tên như Cristiano Ronaldo cũng thế. Họ rất khao khát và muốn làm mọi thứ tốt lên. Tôi không nghĩ rằng đây là vấn đề của Bồ Đào Nha hay M.U", Graeme Souness trả lời trên ITV.

Bruno Fernandes chia sẻ về CR7: 

 
Giang Nam | 10:49 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục