"Tôi không nghĩ Antonio Conte phù hợp với Manchester United"

09:57 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnTrận thua thảm họa của Manchester United trước Liverpool khiến chiếc ghế HLV trưởng của Ole Gunnar Solskjaer lung lay dữ dội.

Áp lực đã gia tăng lên Ole Gunnar Solskjaer sau thất bại 0-5 của Manchester United trước Liverpool tại Old Trafford. Quỷ đỏ hiện đã thua ba trong số bốn trận gần nhất ở Premier League và đội bóng của Solskjaer dường như không đủ khả năng cạnh tranh với Manchester City, Chelsea và Liverpool cho danh hiệu mùa này. Một số CĐV đã kêu gọi Solskjaer nên ra đi, nhưng cựu danh thủ Gary Neville tin rằng, việc sa thải Solsa và bổ nhiệm Antonio Conte lúc này là sai lầm. 

Chia sẻ với Sky Sports, Gary Neville cho biết:

Gary Neville explains why Manchester United should not hire Antonio Conte as Ole Gunnar Solskjaer’s replacement - Bóng Đá

Neville không cho rằng Man Utd sẽ mang về Conte.

"Tôi đã thấy Jose Mourinho đến với câu lạc bộ này và cũng như Louis van Gaal, họ hoàn toàn gây thất vọng."

"Hội đồng quản trị sẽ tiếp tục duy trì bộ máy hoạt động ổn định ít nhất là cho đến cuối mùa giải này với Solskjaer, lý do là vì những gì đã xảy ra với Jose Mourinho và Louis van Gaal."

"Jose Mourinho là huấn luyện viên giỏi nhất thế giới khi ông ấy đến Manchester United và ông ấy đã không làm được điều đó ở đây."

"Conte đang không bị ràng buộc nhưng nếu là tôi, tôi sẽ không đưa ông ấy đến Manchester United. Tôi sẽ không đưa Conte đến đây bây giờ, tôi sẽ không làm thế."

"Tôi không nghĩ Antonio Conte phù hợp với Manchester United. Cá nhân tôi nghĩ rằng sẽ là sai lầm nếu sa thải Ole Gunnar Solskjaer vào lúc này."

Solskjaer phát biểu về trận thua Liverpool: 

 
Minh Trí | 09:27 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục