"Tôi không muốn sử dụng máy thở, hãy để nó cho những người trẻ"

17:54 Thứ tư 01/04/2020

TinTheThao.com.vnMột sự kiện bi tráng đã được ghi nhận trong bối cảnh virus Corona đang khiến toàn cầu rơi vào khủng hoảng.

COVID-19 đang reo rắc nỗi kinh hoàng tới cả thế giới nói chung và châu Âu nói riêng. Tuy nhiên trong bối cảnh hiện tại, rất nhiều hành động ấm lòng đã được thực hiện. Và mới đây, tờ Metro đã tiết lộ một trường hợp như thế tại Bỉ.

Cụ thể, cụ bà Suzanne Hoylaerts, 90 tuổi, đã tử vong vào ngày 22/03 sau khi được đưa vào viện 2 ngày vì nhiễm virus Corona. Đáng chú ý, trước khi mất, bà được cho là đã từ chối sử dụng các thiết bị y tế và nói với các bác sĩ:

Woman, 90, dies giving up ventilator saying ‘I had a good life, keep this for the younger’ - Bóng Đá

Cụ bà Suzanne Hoylaerts đã có một hành động cực kỳ đáng quý trước khi qua đời.

"Tôi không muốn sử dụng máy trợ thở, hãy để dành nó cho những bệnh nhân trẻ hơn. Tôi đã được sống một cuộc đời tốt đẹp lắm rồi."

Rõ ràng, đây là một sự kiện cực kỳ bi tráng và cảm động trong bối cảnh mà nhiều quốc gia không thể kịp chạy chữa cho các bệnh nhân do thiếu thiết bị y tế, thuốc men và cả nhân lực nữa. Với đại dịch lần này, mọi khía cạnh của đời sống đều bị ảnh hưởng, bao gồm cả bóng đá khi mà hàng loạt CLB đang phải đối mặt với khó khăn, còn các giải đấu thì đã bị tạm hoãn vô thời hạn và chưa rõ số phận mùa giải năm nay sẽ đi về đâu.

HLV Jurgen Klopp và những lời nhắn nhủ đến các fan giữa mùa dịch COVID-19:

Anh Tú | 17:24 01/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục