"Tôi không muốn một cầu thủ như Hector Bellerin trong đội của mình"

19:52 Thứ bảy 27/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Liverpool - John Barnes lên tiếng chỉ trích ngôi sao thuộc biên chế Arsenal.

Mùa giải 2020/21 mới chỉ đi được một nửa chặng đường, thế nhưng câu chuyện chuyển nhượng đang khiến cho ban lãnh đạo Arsenal cảm thấy đau đầu. Mới đây nhất, Hector Bellerin được cho là kiên quyết muốn rời đi khiến Pháo Thủ không thể không lên kế hoạch bán anh.

Nói về điều này, huyền thoại Liverpool - John Barnes nhận định: "Tôi không muốn một cầu thủ như Hector Bellerin trong đội bóng của mình. Nếu cả tập thể đang có phong độ không tốt, tôi muốn một người sẵn sàng chiến đấu thay vì nói về chuyện rời đi giữa mùa giải.

Liverpool legend John Barnes: 'I wouldn’t want a player like Bellerin at my club' - Bóng Đá

Huyền thoại John Barnes cho rằng Hector Bellerin đã chọn sai thời điểm để nghĩ về việc rời sân Emirates.

Cậu ấy không nên làm như vậy sau những gì đã nhận được từ Arsenal. Nếu cậu ấy không muốn lãng phí những năm tháng hoàng kim ở trên ghế dự bị, vậy thì đến PSG cũng chẳng có tác dụng gì. Họ sở hữu những cái tên ở cấp độ cao hơn mức trung bình."

Ở một diễn biến khác, theo cây viết James Olley của ESPN, Hector Bellerin đã có những thỏa thuận cá nhân với HLV Mikel Arteta. Được biết, nhà cầm quân người Tây Ban Nha muốn cậu học trò gắn bó với CLB Bắc London thêm một mùa giải nữa trước khi The Gunner cân nhắc việc để cựu cầu thủ Barca ra đi. 

Arsenal trở thành nạn nhân cho siêu phẩm của David Alaba

 
Anh Tú | 18:54 27/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục