"Tôi không muốn đáp ứng mọi điều kiện mà Salah yêu cầu"

11:19 Thứ hai 25/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Phil Thompson đã bình luận về quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa tiền đạo người Ai Cập và Liverpool.

Theo báo chí châu Âu, Barcelona và Man City đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Mohamed Salah. Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền đạo người Ai Cập và Liverpool sẽ kết thúc vào mùa hè năm 2023. Nhiều CĐV The Kop mong muốn đội nhà nhanh chóng trói chân Salah, thế nhưng quá trình đàm phán giữa đôi bên đang đi vào ngõ cụt.

Phong độ thăng hoa của Salah càng khiến The Kop có lý do chính đáng để gia hạn hợp đồng với ngôi sao 29 tuổi nếu không muốn để vuột mất anh vào tay các ông lớn khác. Trận đại chiến giữa Liverpool và Man United vừa qua, Salah tiếp tục chói sáng khi có hattrick vào lưới David de Gea.

PHIL THOMPSON: Liverpool must tie Mo Salah down to a new deal  - Bóng Đá

Salah lập hattrick vào lưới Man United.

"Thành thật mà nói, tôi không muốn đáp ứng mọi điều kiện mà Salah mong muốn. Tuy nhiên, Liverpool phải tìm ra cách thức, thỏa thuận hợp lý để trói chân cậu ấy bằng bản hợp đồng mới. Mức lương sẽ vào khoảng 350 nghìn bảng/tuần," cựu danh thủ Phil Thompson bình luận.

"Vấn đề đặt ra với Liverpool là tuổi tác của Salah. Điều thứ hai, The Kop có lý do e ngại nếu trả mức lương cao cho Salah vượt qua những ngôi sao đẳng cấp khác như Virgil van Dijk và Sadio Mane. Họ phải tìm ra sự hài hòa, hợp lý trong các cuộc đàm phán," Thompson tiếp tục.

"Thật khó để nói về điều này. Tôi không muốn bàn về quá trình gia hạn hợp đồng. Chúng ta hãy cùng chờ xem điều gì sẽ xảy ra trong tương lai," Salah chia sẻ gần đây.

Klopp so sánh Salah và Cristiano Ronaldo:

 
Anh Nguyễn | 10:49 25/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục