"Tôi không muốn chơi cho Mourinho thêm 1 năm nữa"

06:44 Thứ ba 23/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vn"Tôi gõ cửa văn phòng của Mourinho và hỏi: 'Tại sao ông mang tôi về đây?'"

Cập bến Stamford Bridge trong phi vụ có giá trị 15,8 triệu bảnh nhưng Filipe Luis chỉ gắn bó với Chelsea đúng 1 năm. Bất chấp vô địch Premier League và League Cup, hậu vệ Brazil sớm chia tay The Blues sau chỉ 15 lần góp mặt ở hạng đấu số 1 xứ sương mù.

Qua Daily Mail, Luis hồi tưởng: "Khi dự bị trong trận đầu tiên của mùa giải, tôi gõ cửa văn phòng của Mourinho và hỏi: 'Tại sao ông mang tôi về đây? Tại sao ông không để tôi ở Atletico?' Mourinho nói rằng ông ấy không cảm thấy đảm bảo ở khía cạnh phòng ngự với tôi trong đội so với Azpilicueta."

Filipe Luis reveals he felt ‘betrayed’ by Jose Mourinho after Chelsea move - Bóng Đá

 Luis từng là học trò của Mourinho trong thời gian ngắn.

"Mourinho nói tôi phải chiến đấu giành vị trí của mình. Tôi không thể chờ đợi điều đó vì với tên tuổi của mình, tôi là lựa chọn đầu tiên. 

Ông ấy đã đúng, tôi không chơi tốt. Tuy nhiên tôi cũng nghĩ mình phải ở trên sân để cải thiện. Tôi chưa bao giờ hối tiếc về phi vụ vì tôi đã đến một trong những CLB lớn nhất thế giới, nhưng mọi người đều muốn thi đấu!

Lúc ấy tôi cảm thấy bị phản bội... Tôi không muốn chơi cho Mourinho thêm 1 năm nữa. Tuy vậy đó cũng không phải lỗi của ông ấy. Chelsea đã chiến thắng chung kết và tôi có huy chương ở nhà!"

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Jose Mourinho tại Tottenham:

 
Phụng Sồ | 06:14 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục