"Tôi không muốn biến mình thành kẻ ngốc ở Barca"

10:49 Thứ ba 22/11/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao Barcelona đã lên tiếng đập tan nghi ngờ về chuyện tương lai cá nhân tại CLB.

 

Barcelona đang trong thời điểm cải tổ nhân sự nên một số gương mặt kỳ cựu được cho phải rời Nou Camp. Gerard Pique đã chính thức đưa ra quyết định giải nghệ và sau World Cup, NHM sẽ không còn thấy anh cống hiến cho Barca.

Ngoài Pique, Sergio Busquets và Jordi Alba là 2 công thần còn sót lại vào thời điểm hiện tại. Nếu Busquets vẫn chiếm một vị trí vững chắc tại hàng tiền vệ thì tương lai của Alba bấp bênh hơn. 

Rất có khả năng hậu vệ trái người Tây Ban Nha sẽ sớm nối gót Pique chia tay Blaugrana bởi anh chỉ còn 2 năm hợp đồng cùng CLB chủ quản. Đứng trước những dấu hỏi về việc tại vị ở Barca, cựu cầu thủ Valencia đáp trả thẳng thắn trên Cadena Ser:

 Alba nói về việc rời Barca.

"Tôi còn hợp đồng với Barca tôi thấy mình có khả năng hoàn thành nó đến tháng 6 năm 2024. Tôi đã giành được sự tôn trọng. Khi tôi thấy bản thân không sẵn sàng thi đấu cho Barca nữa, tôi sẽ là người đầu tiên ra đi. Tôi không muốn biến mình thành kẻ ngốc ở Barca."

Xavi vẫn còn cần Alba vào thời điểm hiện tại. Với việc Marcos Alonso được quy hoạch đá trung vệ khi Pique giải nghệ, Alba và Balde là 2 cái tên đảm nhiệm vai trò hậu vệ trái. Mùa này, Alba thi đấu 12 trận trên mọi đấu trường, anh chưa ghi bàn nhưng bỏ túi 2 kiến tạo.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 09:51 22/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục