"Tôi không hiểu tại sao Pochettino lại để cậu ấy ở đó"

09:32 Thứ năm 28/09/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrên ESPN, cựu hậu vệ Chelsea, Mario Melchiot, không hài lòng với việc HLV Mauricio Pochettino để trung vệ Levi Colwill chơi sai vị trí.

 

Colwill đã gắn bó với Chelsea kể từ khi anh gia nhập học viện của họ từ Southampton vào năm 2011. Cầu thủ 20 tuổi này đã phải đợi 12 năm để có trận ra mắt đội 1 cho The Blues dưới thời Pochettino mùa giải năm nay.

Colwill xuất phát ở vị trí hậu vệ trái trong 2 trận gần đây nhất của Chelsea tại Premier League, bất chấp việc Ian Maatsen và Ben Chilwell ngồi dự bị. Tuy nhiên, Melchiot cho rằng Pochettino đã sai khi để Colwill chơi khác vị trí.

Chelsea có thể đã tìm ra chữ ký thành công nhất ở mùa Hè 2023 - Bóng Đá

 Colwill được cho cần được ra sân ở vị trí trung vệ.

Melchiot nói: "Tôi thích Colwill. Tôi là một trong những người đầu tiên nói đừng bán cậu ấy, nhưng tôi không hiểu tại sao Pochettino lại để cậu ấy ở đó. Nếu bạn muốn dùng cậu ấy, hãy dùng cậu ấy ở trung tâm của tuyến sau, ở trung tâm."

Đó rõ ràng không phải quyết định sai duy nhất của Pochettino bởi Chelsea đang có khởi đầu mùa giải rất tệ. Họ đang đứng thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh với chỉ 5 điểm sau 6 trận đấu. Tuy nhiên rạng sáng nay The Blues đã đánh bại Brighton để đi vào vòng sau League Cup.

Thanh Vũ | 08:34 28/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục