"Tôi không hiểu tại sao Eriksen lại theo kèm Haaland"

21:29 Chủ nhật 02/10/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Na Uy thậm chí đã có cho mình một cú đúp vào lưới Man Utd chỉ trong hiệp một.

 

Trận derby Manchester diễn biến theo hướng 1 chiều khi đội chủ nhà hoàn toàn kiểm soát thế trận, áp đảo đối thủ trên mọi phương diện. Khi trận đấu chỉ mới trôi qua 8 phút, Phil Foden đã sút tung lưới De Gea sau một pha phối hợp ăn ý giữa các cầu thủ The Citizens.

Pha lập công này chỉ mới là khởi đầu cho màn thảm kịch của Quỷ đỏ, khi Man City liên tục tổ chức những tình huống vây ráp nguy hiểm. Họ nhanh chóng tìm thấy bàn thắng nhân đôi cách biệt và người ghi bàn lần này không ai khác là Erling Haaland.

 Haaland khiến hàng thủ Man Utd bất lực.

Xuất phát từ tình huống sút phạt góc, dù bị vây bởi một loạt những ngôi sao đối thủ bao gồm Scott McTominay, Christian Eriksen và Diogo Dalot nhưng tân binh The Citizens vẫn có thể bật cao đánh đầu để điền tên mình lên bảng điện tử.

Chứng kiến pha bóng này, huyền thoại Gary Neville bình luận:

"Haaland là một con quái vật. Tôi không hiểu tại sao Eriksen lại theo kèm cậu ta. Eriksen rõ ràng không thể hóa giải Haaland."

Cũng chỉ ít phút sau những phát biểu của Neville, Haaland đã hoàn tất cú đúp sau một tình huống mà cả tiền đạo người Na Uy lẫn Kevin de Bruyne đều chơi xuất sắc. 

Chưa dừng lại ở đó, Haaland còn ghi dấu ấn bằng đường kiến tạo để Foden ghi bàn thắng ấn định tỷ số 4-0 cho Man City khi trận đấu chỉ mới trôi qua 45 phút.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 20:31 02/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục