"Tôi không hiểu tại sao cậu ấy vẫn còn ở Man Utd"

03:46 Thứ năm 28/09/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với MyBettingSites, cựu cầu thủ Paul Parker đã đưa ra nhận định về hàng phòng ngự của Manchester United.

Paul Parker nhận định, khu vực trung vệ thực sự đã trở thành điểm yếu của Manchester United do những cầu thủ thi đấu ở vị trí này quá dễ dính chấn thương. Về trường hợp của Harry Maguire, Parker cho rằng cựu sao Leicester City từ lâu nên rời khỏi Old Trafford.

Cựu hậu vệ của Man Utd chia sẻ:

"Khu vực trung vệ đã được chứng minh là điểm yếu của Man United, bởi tất cả các cầu thủ đều tỏ ra mong manh và dễ dính chấn thương. Martinez vẫn đang chấn thương, và đó có thể cũng là chấn thương đã hành hạ cậu ấy vào cuối mùa giải trước. Hy vọng, Martinez sẽ tái xuất sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế.”

MU vượt sóng dữ: Erik ten Hag trông cậy vào Hojlund - Bóng Đá

Ten Hag đang đối mặt với khá nhiều ca chấn thương. 

"Không đời nào Harry Maguire nên chơi bóng cho Man United, và tôi không hiểu tại sao cậu ấy vẫn còn ở câu lạc bộ. Tôi thích Jonny Evans hơn Maguire, không có một chút nghi ngờ gì về điều đó. Tôi thực sự nghĩ rằng Evans nên đá cặp cùng Martinez, nhưng Lindelof cũng có thể là một lựa chọn."

“Varane đã phàn nàn về quy định mới khi lịch thi đấu trở nên dày đặc hơn, nhưng dù sao thì cậu ấy cũng không thi đấu nhiều vì luôn dính chấn thương." 

Huỳnh Phong | 02:48 28/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục