"Tôi không hiểu một CLB như M.U mà không có cầu thủ giỏi nhất cho từng vị trí"

06:14 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao của Man Utd, Juan Mata đã chỉ trích một số đồng đội của mình vì không đáp ứng các tiêu chuẩn của câu lạc bộ trong mùa giải này.

 

Man Utd là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch Premier League vào đầu mùa giải sau khi có được những bản hợp đồng chất lượng cao như Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho hay Raphael Varane. Nhưng họ không có được sự nhất quán và thậm chí không thể chen chân vào top 4.

 - Bóng Đá

 Mata phàn nàn về chất lượng đội hình Man Utd.

Mata - người đã ở Old Trafford trong chín mùa giải qua - đã không bị ấn tượng bởi thái độ của một số cầu thủ và cho biết đội hình Man Utd đã không đạt được tiêu chuẩn cao như mong đợi. Tiền vệ người Tây Ban Nha khẳng định đội chủ sân Old Trafford đang thiếu những cá nhân đẳng cấp hàng đầu ở các vị trí, và kém xa chất lượng so với các đối thủ như Man City và Liverpool.

Cựu ngôi sao Chelsea cho hay: "Những gì tôi biết là Man Utd cần những cầu thủ giỏi nhất cho từng vị trí. Đó là cách tôi hiểu về Man Utd. CLB này nên như vậy, đứng đầu lớp ở mọi khía cạnh, trên sân cỏ hay ngoài sân cỏ. Đó là cách duy nhất để CLB có thể cạnh tranh cho những danh hiệu lớn nhất.

Đó là những gì tôi hy vọng trong tương lai gần. Nếu không, bạn không thể cạnh tranh với những CLB đang làm rất tốt với một bản sắc nhất định và sự chuyên nghiệp trong cách họ đưa ra quyết định. Họ đang nhận được kết quả xứng đáng vì đã làm những điều đúng đắn.

Khi bạn nghĩ về Man Utd, bạn sẽ nghĩ về cấp độ tốt nhất có thể, theo như tôi hiểu về bóng đá khi lớn lên. Tôi không hiểu tại sao một CLB như Man Utd lại không có những cầu thủ giỏi nhất cho từng vị trí."

Minh Tuấn | 05:16 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục