'Tôi không hài lòng với những nhận xét của Klopp về chúng tôi'

16:20 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ của Chelsea, Real Madrid và tuyển Cameroon, Geremi Njitap đã chỉ trích HLV của Liverpool, Jurgen Klopp.

Vào tháng 11, khi nói về việc Liverpool sẽ không mất cầu thủ cho các đợt hội quân đội tuyển cho đến tháng 3, Klopp đã nói với báo chí rằng sẽ có một "giải đấu nhỏ ở châu Phi" vào tháng Giêng. Trong một cuộc họp báo khác, ông chủ của Liverpool cho biết lời nói của ông đã hoàn toàn bị hiểu nhầm.

Tuy nhiên, Geremi đã từ chối bỏ qua cho HLV người Đức và giải thích AFCON quan trọng như thế nào đối với anh và người châu Phi. Geremi viết cho Daily Mail: "Khi Jurgen Klopp mô tả Cúp các quốc gia châu Phi là một giải đấu nhỏ, tôi không mấy ấn tượng."

Hòa thất vọng trước Chelsea, Klopp nói thẳng về cuộc đua vô địch - Bóng Đá

 Klopp đã nhận nhiều chỉ trích sau phát ngôn về AFCON.

"Nhiều người hâm mộ bên ngoài châu Phi có thể không biết nhưng theo quan điểm của tôi, AFCON là giải đấu bóng đá quan trọng thứ ba trên hành tinh và nó có ý nghĩa rất lớn đối với bất kỳ ai thi đấu trên sân khấu này. Tôi không hài lòng về những nhận xét của Klopp, đó là nói giảm, và nghĩ rằng thật xấu hổ khi HLV của Liverpool đã không tôn trọng đối tác."

Klopp đã mất 3 cầu thủ hàng đầu của mình tại Liverpool: Mohamed Salah, Sadio Mane và Naby Keita vào tay các đội tuyển tại AFCON năm nay. Họ được cho sẽ phải nhờ đến thị trường chuyển nhượng để vượt qua 1 tháng này.

Klopp phát biểu sau trận thua Leicester:

 
Thanh Vũ | 15:22 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục