"Tôi không đồng ý với những lời chỉ trích nhắm vào Fred và McTominay"

00:38 Thứ năm 11/08/2022 | 1

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Louis Saha lên tiếng bảo vệ hai nhân tố thường xuyên bị chỉ trích nhất của Manchester United.

 

Trao đổi với Metro, Louis Saha khẳng định những lời chỉ trích hướng đến bộ đôi 'McFred' là không công bằng. Cựu tiền đạo của Manchester United chia sẻ:

"Luôn dễ dàng đánh giá khi ai đó chơi không tốt. Tôi không muốn nhắm vào hai cầu thủ đó, vì họ đã nhận được nhiều sự chú ý."

"Manchester United luôn là một đội bóng sáng tạo, họ cần phải tạo ra nhiều cơ hội hơn nữa. Vì vậy, hai cầu thủ đó có thể bị chỉ trích vì điều này. Nhưng nó không chỉ phụ thuộc vào họ để tạo ra cơ hội, mà còn cả phần còn lại của đội."

"Tiền đạo, cầu thủ chạy cánh và các hậu vệ đều cần phải làm tốt hơn nữa để không có bất kỳ ai bị chỉ trích. Đây là vấn đề; không ai đứng ra giúp đỡ đồng đội của mình."

 Lần hiếm hoi 'McFred' được bảo vệ. 

"Tôi không hoàn toàn đồng ý với những lời chỉ trích nhắm vào Fred và McTominay, vì họ là những cầu thủ có những phẩm chất khác biệt."

"Nếu được yêu cầu làm điều gì đó mà họ không thể, thì không chỉ chất lượng, mà nó còn phụ thuộc vào lòng can đảm của họ và sự hỗ trợ từ những cầu thủ còn lại trong tập thể."

"Tại thời điểm này, nền tảng và sự cân bằng trong toàn đội không đủ tốt. Mọi người đều phải đóng góp, vì vậy, tôi không hoàn toàn đồng ý rằng mọi áp lực và chỉ trích nên dồn lên Fred và McTominay.

"Cả hai đều là những cầu thủ làm việc chăm chỉ, và bạn có thể thấy họ đều thực sự tận tâm với bóng đá. Thế nên, tôi nghĩ rằng điều đó là không công bằng đối với họ."

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 00:08 11/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục