"Tôi không đến Man Utd một cách tình cờ"

15:20 Thứ ba 12/07/2022 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh bản thân kể từ khi cập bến Old Trafford.

 

Mùa trước, có thể nói lý do chủ yếu dẫn đến sự yếu kém của Manchester United là việc các nhân tố chủ chốt đồng loạt xuống phong độ. Từ Harry Maguire, Bruno Fernandes cho đến Marcus Rashford, tất cả đều trải qua một mùa giải thảm hại. 

Trái lại, một cầu thủ thường bị chỉ trích là Fred đã bất ngờ bùng nổ mạnh mẽ, dưới cả hai triều đại HLV Ole Gunnar Solskjaer lẫn HLV Ralf Rangnick. Fred khẳng định, đó không phải là lần đầu tiên anh chơi tốt kể từ khi gia nhập Man Utd. Trao đổi trong một cuộc phỏng vấn với ESPN, ngôi sao người Brazil chia sẻ:

“Tôi không nghĩ rằng mùa giải trước là lần đầu tiên mọi người nhận ra tôi là một cầu thủ giỏi."

"Tôi không đến Manchester United một cách tình cờ, mùa giải đầu tiên của tôi không tuyệt vời, mặc dù những người khác đều đã chơi tốt."

Ngôi vương, Top 4 và suất xuống hạng ngày cuối ở Premier League - Bóng Đá

 Fred có khởi đầu khó khăn ở Old Trafford. 

"Chúng tôi đã thi đấu không tốt ở mùa giải trước nhưng may mắn thay, tôi đã hoàn thành tốt công việc ở đây. Tôi hy vọng sẽ cải thiện hơn nữa trong mùa giải này, cải thiện mỗi ngày bằng cách nỗ lực chăm chỉ."

"Rất nhiều người sẽ chỉ trích bạn, cố gắng vùi dập bạn. Nhưng, như tôi đã nói trước đây, tôi rất thoải mái. Tôi không để điều đó làm phiền mình và sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trên sân cỏ."

"Tôi muốn đạt được các mục tiêu của mình, chơi tốt ở đây và cả trong màu áo đội tuyển quốc gia. Tôi muốn tiếp tục làm công việc của mình, bất kể họ nói gì."

Huỳnh Phong - Theo: saigonthethao.vn | 14:50 12/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục