"Tôi không có vấn đề gì với Real Madrid"

12:03 Thứ sáu 03/02/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ 'công thần' của Real Madrid đưa ra những chia sẻ quan trọng xoay quanh tương lai của bản thân.

 

Phát biểu sau trận thắng Valencia đêm qua, Nacho Fernandez thừa nhận mình cảm thấy hài lòng vì đang được ra sân thường xuyên hơn, nhưng hiện tại thì anh vẫn chưa đưa ra quyết định về việc gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Trang chủ của Los Blancos dẫn lời hậu vệ người Tây Ban Nha:

"Không dễ dàng để thích nghi với một vị trí khác. Tôi muốn thường xuyên đá trung vệ vì đó là nơi tôi cảm thấy thoải mái nhất. Đội đã yêu cầu tôi chơi ở vị trí hậu vệ cánh. Tôi từng ra mắt trong vai trò hậu vệ cánh, giờ đây tôi trở lại và chơi rất nhiều trận ở vị trí đó. Tôi rất vui khi được giúp đỡ đội và chúng tôi phải tiếp tục chuẩn bị cho những gì sắp tới."

NACHO:

 Nacho gần đây được cho là không hài lòng với thời gian ra sân hạn chế ở Real.

"Tôi hạnh phúc ở ngôi nhà của mình, đó là Real Madrid. Vấn đề không phải là tiền bạc hay các đội bóng khác. Đó là vấn đề cá nhân và tôi vẫn chưa đưa ra quyết định. Tôi không có vấn đề gì với câu lạc bộ và mối quan hệ của chúng tôi là rất tuyệt vời. Điều quan trọng là hôm nay tôi rất vui, vì tôi đã được ra sân trong nhiều trận đấu."

"Câu lạc bộ cũng biết điều đó và bất cứ điều gì xảy ra, tôi sẽ gắn bó với Real Madrid. Trong vài tháng tới, tôi sẽ đưa ra quyết định phù hợp nhất với mọi người".

Huỳnh Phong | 11:33 03/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục