"Tôi không có cơ hội ở Arsenal"

12:38 Chủ nhật 22/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã mạnh tay thanh trừng rất nhiều cầu thủ nhằm xây dựng nên một đội hình phù hợp với tư tưởng chiến thuật của mình tại Arsenal.

 

Từng được đánh giá cao về tiềm năng phát triển và luôn được xem như một trong những phương án xoay tua nơi hàng thủ Arsenal thế nhưng, mọi thứ ngày càng khó khăn hơn với Calum Chambers khi HLV Mikel Arteta lần lượt mang về những tân binh như Takehiro Tomiyasu, Ben White hay Nuno Tavares.

Sự cạnh tranh lớn khiến Chambers hầu như không có cơ hội thi đấu và tháng 1 vừa qua, anh đã quyết định chia tay đội chủ sân Emirates để chuyển đến Aston Villa. Bản thân HLV Mikel Arteta cũng là người ủng hộ chính sách trẻ hóa đội hình, do đó ông đã không ngần ngại tạo điều kiện để cựu hậu vệ Southampton tìm kiếm bến đỗ mới.

 - Bóng Đá

 Chambers chia tay Arsenal để đầu quân cho Aston Villa.

Chia sẻ về việc bản thân rời Arsenal, Chambers cho biết: "Mọi thứ diễn ra thật nhanh. Tôi đã ở một thời điểm trong sự nghiệp mà tôi không hề có cơ hội tại Arsenal. Do đó, tôi nghĩ bản thân cần ra đi và tìm một sự khởi đầu mới.

Sau đó, tháng 1 đã đến và Aston Villa đã đưa ra lời đề nghị sớm hơn tôi tưởng. Khi đó, tôi đã nghĩ: "Thật là một cơ hội tuyệt vời để đến thi đấu cho một CLB như vậy".

Tôi cần một thử thách mới và điều đó thật hoàn hảo. Do đó, tôi hầu như đã không cần phải suy nghĩ để chấp nhận lời đề nghị trên. Mọi thứ xảy đến nhanh chóng và tôi đã là cầu thủ của Aston Villa".

Lữ Phong | 11:40 22/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục