"Tôi không chắc Bayern sẽ tốt hơn với Tuchel"

14:02 Thứ sáu 31/03/2023

TinTheThao.com.vnGiám đốc thể thao của Dortmund, Sebastian Kehl đã có những phát biểu về việc đại kình địch Bayern Munich bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel vào ghế nóng.

 

Tâm điểm của làng bóng đá Đức vào cuối tuần này không gì khác ngoài màn chạm trán giữa Bayern Munich và Dortmund. Cả 2 đội đều đang bám đuổi nhau sát sao trong cuộc đua giành Chiếc Đĩa bạc. 

Tuy nhiên, thầy trò HLV Edin Terzic đang là những người tạm nắm giữ lợi thế với 1 điểm nhiều hơn đại kình địch. Tuy nhiên, Hùm xám xứ Bavaria sẽ đón nhận "làn gió mới" trên băng ghế chỉ đạo với sự xuất hiện của HLV Thomas Tuchel thay thế cho HLV Julian Nagelsmann. 

Thomas Tuchel hiện là thuyền trưởng Bayern. 

Phát biểu trước thềm cuộc đọ sức tới, Giám đốc thể thao Dortmund, Sebastian Kehl nêu nhận xét: "Tôi không chắc Bayern Munich sẽ tốt hơn với Thomas Tuchel thay vì Julian Nagelsmann trên băng ghế chỉ đạo khi họ đụng độ chúng tôi ở trận đấu tới. 

Tôi không nghĩ Tuchel sẽ ngay lập tức tạo ảnh hưởng lớn lên màn trình diễn của Bayern vì như chúng ta đã biết, rất nhiều cầu thủ đã phải thực hiện nghĩa vụ quốc tế trong giai đoạn vừa qua và ông ấy không có nhiều buổi tập luyện cùng các học trò để thật sự nắm bắt được môi trường mới".

Phi Yến | 13:04 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục