"Tôi không cần sự tôn trọng của Miller"

12:39 Thứ ba 26/02/2019

TinTheThao.com.vnAnthony Joshua, "nhà vua" hạng nặng của làng quyền anh không giấu được sự tức giận khi nhắc đến Jarrell Miller - đối thủ của tay đấm người Anh vào đầu tháng 6 tới.

Sau buổi họp báo quảng bá màn so găng vào ngày 1 tháng 6 tới đây, Jarrell Miller giờ đây đã trở thành "cái gai" trong mắt của Anthony Joshua. Theo đó, tại lần chạm mặt đầu tiên ở New York buổi họp báo, Miller đã chủ động "gây hấn" Joshua khi xô thẳng vào ngực của nhà vô địch Olympics 2012.

Kế đến, tay đấm sinh năm 1988 thẳng thừng chê bai năng lực của Joshua: "Nhìn lại những đối thủ mà Joshua đã đối mặt, hắn ta chẳng chứng tỏ được gì hay ho cả. Thậm chí sự nghiệp nghiệp dư cũng chẳng có gì ấn tượng."

Joshua-and-Miller1

 Miller chủ động "gây hấn" Joshua trong lần chạm mặt đầu tiên.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây trên Sky Sports, tay đấm người Anh khẳng định sẽ "khắc cốt ghi tâm" những lời lăng mạ từ đối thủ người Mỹ. "Không tôn trọng gì nhau cả. Tôi không cần. Tôi thậm chí không cần sự tôn trọng của Miller. Ngay cả khi tôi giành chiến thắng, tôi cũng không muốn nhận sự tôn trọng của hắn ta. Tôi là một võ sĩ quyền Anh. Tôi không bắt tay sau trận chiến.

Không tôn trọng tôi bây giờ, bạn sẽ thiếu tôn trọng tôi suốt cuộc đời. Tôi nhỏ mọn. Tôi nuôi giữ mối hận thù, song đó là con người tôi. Vì vậy, tôi không tìm kiếm sự tôn trọng của hắn ta dù chỉ một chút. Hắn ta là ai, là người như thế nào, tôi chẳng quan tâm và thậm chí không muốn thay đổi hắn ta," Joshua tuyên bố.

Bảo Bảo | 12:19 26/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục