"Tôi không biết tại sao Ten Hag để Eriksen đá chính thay vì cậu ấy"

14:18 Thứ ba 04/10/2022

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đang đối diện với nhiều chỉ trích vì một số quyết định nhân sự trong trận thua Manchester City.

 

Theo quan điểm đến từ Victor Ikpeba, HLV Erik Ten Hag đã mắc sai lầm khi không để Casemiro ra sân ngay từ đầu trong trận derby Manchester. All Nigeria Soccer dẫn lời huyền thoại bóng đá châu Phi:

"Vấn đề là việc một huấn luyện viên có ưu thế hơn so với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến."

"Pep Guardiola rất thông minh. Ông ấy loại bỏ Aymeric Laporte và Ruben Dias, không có Rodri. Ông ấy muốn sử dụng những cầu thủ trẻ hơn và nhanh hơn, và Nathan Ake cùng Manuel Akanji được đá chính."

"Với cá nhân tôi, tôi không biết tại sao Erik ten Hag không sử dụng Casemiro. Với một cầu thủ chất lượng như thế, với những gì cậu ấy đã đạt được, bạn không thể không bố trí Casemiro ở giữa sân, trước hàng phòng ngự của Manchester United."

Sự đặc biệt giúp Ten Hag tạo cuộc cách mạng ở Man Utd - Bóng Đá

 Ten Hag liên tục bị chỉ trích vì Casemiro. 

"Mặc dù chúng ta nghĩ rằng Man United có thể thua cuộc, nhưng với Casemiro, bạn có một người có khả năng cầm bóng, tư duy thông minh, phòng ngự rất tốt, có thể tấn công và ghi bàn. Casemiro có rất nhiều yếu tố sáng tạo trong phong cách thi đấu của mình."

"Tại sao không sử dụng Casemiro cùng với Scott McTominay và Eriksen? Tôi không biết tại sao Ten Hag phải để Eriksen đá chính thay vì cậu ấy."

"Ten Hag biết rằng Eriksen không thể phòng ngự. Cậu ấy không thể đối đầu với những cầu thủ như Ilkay Gundogan, Kevin De Bruyne, Bernardo Silva."

"Những cầu thủ này chơi rất tốt ở khu vực giữa sân, và bạn sẽ gặp khó khăn.

"Tôi nghĩ Ten Hag đã mắc sai lầm."

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 13:48 04/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục