"Tôi không biết Mikel Arteta đang làm gì nữa"

12:17 Chủ nhật 24/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu ngôi sao Arsenal, Paul Merson tỏ rõ sự thất vọng sau thất bại của Pháo thủ ở FA Cup.

Arsenal đã vô địch FA Cup mùa trước với chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết, giúp Mikel Arteta giành được chiếc cúp đầu tiên trong sự nghiệp HLV của mình.

Paul Merson

 Nỗi thất vọng của Arsenal.

Tuy nhiên, mùa này, Pháo thủ đã sớm bị loại, sau khi để thua Southampton. Đây là trận đấu mà HLV Arteta để nhiều cầu thủ đang đạt phong độ tốt như Emile Smith Rowe, Bukayo Saka hay Alexandre Lacazette lên băng ghế dự bị. Chính điều này khiến Paul Merson rất bức xúc, bởi đây mới là đấu trường để Arsenal tìm kiếm danh hiệu cho mình.

"Tôi không biết Mikel Arteta đang làm gì nữa, họ sẽ không vô địch Premier League, họ sẽ không lọt vào top 4 của Premier League trừ khi họ có được chuỗi trận hay nhất trong lịch sử," Paul Merson nói với Sky Sports.

"Đây là điều đã tạo nên Arteta mùa trước, anh ấy đến với Arsenal, anh ấy đã có một trận bán kết tuyệt vời và một trận chung kết tuyệt vời [tại FA Cup].

Và tôi thực sự không thể tin được, với Arsenal, đây là một trận đấu quan trọng hơn trận đấu hồi giữa tuần. Họ không thể xuống hạng và không lọt vào top 4. Bạn không thực sự muốn kết thúc ở vị trí thứ 6 hoặc bất cứ điều gì tương tự một lần nữa, và sau đó bạn chơi ở Europa League vào thứ Năm, điều đó chỉ khiến họ thụt lùi. Vì vậy, đối với tôi, đó là quyết định tồi tệ."

Arteta phát biểu sau trận thua:

 
Minh Tuấn | 11:19 24/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục