"Tôi không bao giờ hài lòng với màn trình diễn của mình"

22:58 Thứ bảy 18/12/2021

TinTheThao.com.vnSự cầu tiến và khát khao thi đấu mãnh liệt đã đóng vai trò quan trọng giúp ngôi sao The Kop hòa nhập nhanh chóng.

Sau khi cùng Bayern Munich giành chức vô địch Champions League vào mùa giải 2019/20, tiền vệ Thiago Alcantara đã được ban lãnh đạo Hùm xám thuyết phục ở lại. Tuy nhiên trước sức hút mãnh liệt đến từ Liverpool, chân chuyền người Tây Ban Nha đã quyết định chuyển đến Anfield để bắt đầu cuộc hành trình mới.

Tại đây, Thiago gặp nhiều trở ngại trong khoảng thời gian đầu gia nhập CLB, bởi chấn thương cùng cơn khủng hoảng nhân sự trầm trọng mà The Kop vấp phải, nhưng sau tất cả, khi mọi thứ trở lại đúng quỹ đạo, cựu tài năng Barcelona đã dần bắt nhịp với lối chơi chung, và tạo nên những đóng góp quan trọng giúp Lữ đoàn đỏ trở lại đầy mạnh mẽ.

Thiago Alcantara told three things he must do to be Liverpool success - Bóng Đá

 Thiago đang chơi ấn tượng.

Chia sẻ về quyết định gia nhập Liverpool, tiền vệ 30 tuổi cho hay:

"Tôi là mẫu cầu thủ giàu tham vọng.

Tôi không bao giờ hài lòng với màn trình diễn của mình, tôi luôn muốn nhiều hơn thế.

Chắc chắn rằng tôi đến một câu lạc bộ như Liverpool để cố gắng giành chiến thắng trong tất cả các trận đấu, chơi tất cả các trận đấu, và nếu có trong đội hình xuất phát, thì tốt hơn nhiều.

Bây giờ chúng tôi đang ở trong một giai đoạn kỳ lạ, nhưng đồng thời chúng tôi phải thích nghi với hoàn cảnh và cố gắng vượt qua nó một cách tốt nhất có thể. "

Sự trưởng thành của Thiago tại La Masia

 
Trường Sơn | 22:00 18/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục