'Tôi khóc quá nhiều và sẽ làm tất cả vì Man Utd'

19:01 Chủ nhật 19/09/2021

TinTheThao.com.vnKhông phải cầu thủ nào cũng may mắn được ra sân thường xuyên trong màu áo Manchester United.

Phil Jones gần đạt được trạng thái sung mãn trở lại sau khi không chơi cho đội một Man Utd kể từ tháng 1/2020. Đó là khi Jones ghi bàn trong chiến thắng 6-1 ở FA Cup trước Tranmere.

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền với The Times, Jones cho hay: "Sau khi tập luyện, chân tôi sưng tấy. Bạn sút một quả bóng và bất kỳ sự chống cự nào đối với đầu gối chỉ mang tới sự đau đớn.

Jones: I'll do anything for United - Bóng Đá

 Jones nghỉ thi đấu suốt thời gian qua do chấn thương.

Trong nhiều năm, tôi luôn suy nghĩ, 'Tôi thực sự không nên thi đấu' và người khác sẽ nhìn tôi, thấy vết sưng tấy và nghĩ, 'Anh ấy vẫn đang ở đây ư?' Nhưng tôi thích ra sân và tôi sẽ làm bất cứ điều gì cho Man Utd.

Nếu tôi phải chơi với khoảng 60% khả năng và biết mình có thể vượt qua nó, thì tại sao không? Tôi không thể chạy, không thể nhấc chân lên để co giãn. 

Đó là khoảng thời gian tồi tệ nhất. Tôi từng trở lại sân tập Man Utd và rất vui. Đầu tôi là một mớ hỗn độn. Tôi đã rơi nước mắt. Tôi không biết phải làm gì. Tôi nhớ tôi và vợ tôi khóc rất nhiều.

Giờ thì cảm giác như tôi đã bắt đầu lại sự nghiệp của mình. Tôi cảm thấy mình còn trẻ - không phải 29 mà là 25 hoặc 26. Bởi vì tôi đã nhớ bóng đá quá nhiều nên tôi cảm thấy mình còn rất nhiều thứ để thể hiện trong thời gian tới."

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 18:31 19/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục