"Tôi hy vọng Ibra có thể trở lại khoác áo ĐT Thụy Điển tại VCK EURO"

12:15 Thứ hai 11/01/2021

TinTheThao.com.vnDejan Kulusevski mong muốn Zlatan Ibrahimovic có thể trở lại cống hiến cho ĐTQG.

Mới đây AC Milan đã đánh bại Torino với tỷ số 2-0, qua đó giữ vững được ngôi đầu bảng Serie A sau 17 vòng đấu. Ở trận đấu này Rossoneri chào đón sự trở lại của Zlatan Ibrahimovic sau khi bình phục chấn thương. HLV Stefano Pioli không dám mạo hiểm với Ibra khi để anh ngồi dự bị và chỉ tung vào sân ở phút 85 để lấy lại cảm giác bóng.

Sau khi giúp AC Milan tái sinh ở giai đoạn lượt về mùa trước, mùa giải năm nay, ngoài thời gian dính chấn thương và nhiễm dịch bệnh, Zlatan luôn là sự lựa chọn hàng đầu trong đội hình của Rossoneri. Anh chỉ mới có 6 trận đá chính tại Serie A kể từ đầu mùa, nhưng đã đóng góp 10 pha lập công, xếp thứ 4 trong cuộc đua Vua phá lưới. Phong độ đẳng cấp của Zlatan ở tuổi 39 đã thực sự khiến tài năng trẻ Dejan Kulusevski nể phục.

Dejan Kulusevski ủng hộ Ibra tham dự EURO 2020 - Bóng Đá

 Ibra là huyền thoại của ĐTQG.

Mới đây, Kulusevski cho biết: “Chúng tôi vẫn thường viết thư cho nhau. Ibra là thần tượng của tôi, hiếm ai trên thế giới có thể làm được như những gì anh ấy đang làm. Khi Ibra đánh giá cao tôi, điều đó khiến tôi càng làm việc chăm chỉ hơn vào buổi tập hôm sau, vì tôi rất tự hào.

Tôi thực sự hy vọng Ibra trở lại khoác áo ĐT Thụy Điển tại EURO. Điều đó thật tuyệt vời cho tôi và cả ĐTQG. Cố lên, Ibra!”

Cựu sao PSG là chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử Thụy Điển với 62 bàn thắng sau 116 lần ra sân. Tuy nhiên anh đã từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế sau EURO 2016.

Đẳng cấp của Ibra trong màu áo Juve

 
Endo | 11:17 11/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục