"Tôi hy vọng có thể trở lại M.U và chứng minh tài năng của mình"

21:59 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnTrong cuộc phỏng vấn được trích dẫn bởi Metro, tài năng người Bờ Biển Ngà đã thổ lộ về ước mơ được khoác áo Manchester United.

 

Cập bến Old Trafford thông qua một thương vụ có tổng trị giá lên đến gần 40 triệu bảng, mãi cho đến mùa giải năm nay, Amad Diallo mới dần chứng tỏ được khả năng của mình thông qua bản hợp đồng cho mượn đến Sunderland. Với 11 bàn thắng và 2 pha kiến tạo kể từ đầu mùa, cựu sao Atalanta hiện đang được đánh giá như cầu thủ tấn công xuất sắc bậc nhất Championship. 

Amad thừa nhận, anh muốn được trở lại Man Utd vào mùa tới và chứng minh tài năng của bản thân. Sao trẻ người Bờ Biển Ngà chia sẻ:

Quá bùng nổ! Lính đánh thuê M.U tiếp tục ghi bàn giải cứu đội nhà - Bóng Đá

 Amad tỏa sáng ở Sunderland. 

"Tôi vẫn chưa thể hiện hết khả năng cho Man United. Tôi hy vọng, mùa giải tới tôi có thể trở lại và chứng minh tài năng của mình."

“Ước mơ của tôi là được chơi bóng thường xuyên ở Manchester United.”

“Tôi có một tình bạn tốt đẹp với Pogba, Bruno Fernandes và Anthony Elanga. Tất cả họ đều khiến tôi cảm thấy được chào đón."

Trên thực tế, nếu như Amad trở lại Old Trafford thì khả năng cao Facundo Pellistri sẽ phải tạm thời rời đi theo dạng cho mượn. Với việc Antony đã chắc suất đá chính bên hành lang cánh phải, dự kiến chỉ Amad hoặc Pellistri sẽ có cơ hội ra sân thường xuyên với tư cách là phương án dự phòng cho ngôi sao người Brazil.

Huỳnh Phong | 21:29 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục