"Tôi hy vọng Chelsea sẽ đánh bại Real Madrid cả hai lượt trận"

09:30 Chủ nhật 19/03/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Arsenal, Paul Merson, đã dự đoán Chelsea giành quyền vào tứ kết Champions League trước Real Madrid.

 

Chelsea và Real Madrid sẽ đụng độ nhau ở tứ kết Champions League vào tháng 4 tới. Kền kền trắng đang được đánh giá cao hơn The Blues nhưng Merson kỳ vọng Chelsea sẽ tiến vào bán kết thay vì Real Madrid, đồng thời nhấn mạnh rằng gã khổng lồ Premier League rất nguy hiểm.

Merson nói với Sky Sports: "Họ có những cầu thủ giỏi. Bạn nhìn vào đội hình tuần trước và anh ấy đã dùng 3 người ở phía sau. Anh ấy đã trở nên chắc chắn ở phía sau và có rất nhiều tài năng ở phía trước."

Siêu viện binh tái xuất sân tập; Thái độ dàn sao Chelsea khi đụng độ Real - Bóng Đá

 Chelsea đang tiến bộ những tuần gần đây.

"Khi bạn chơi 3 hậu vệ, tin hay không thì tùy, bạn sẽ có nhiều cầu thủ dâng cao hơn vì bạn có 2 hậu vệ cánh, bạn có Kovacic, người có thể dội bom lên phía trước và sau đó bạn có 3 người ở tuyến trên. Anh ấy có rất nhiều sự lựa chọn."

"Những thứ này rất nguy hiểm. Tôi nghĩ Chelsea là một đội bóng rất nguy hiểm. Kết quả bốc thăm Champions League không thuận lợi, nhưng tôi hy vọng họ sẽ đánh bại Real Madrid cả hai lượt trận."

Thanh Vũ | 08:32 19/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục