'Tôi hài lòng khi ngồi dự bị ở Man United'

19:35 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnJesse Lingard nhớ về giai đoạn bản thân đã không nỗ lực để đạt được những điều tốt đẹp.

Jesse Lingard gần như biến mất ở Manchester United, đặc biệt là kể từ khi bóng đá bị tác động bởi đại dịch vào đầu năm ngoái. Tình hình không hề được cải thiện ở mùa này, dẫn đến việc đầu năm nay anh phải chuyển đến West Ham dưới dạng cho mượn để tìm cơ hội ra sân.

Mới đây, Lingard đã nhớ về bản thân những ngày ngồi dự bị ở sân Old Trafford: "Tôi đã cảm thấy hài lòng khi ngồi trên băng ghế dự bị, và đó không phải là tôi. Tôi không thiết ra sân vì tâm trí tôi không ở đó, tôi không tập trung chút nào."

Giải mã Jesse Lingard  - Bóng Đá

 Jesse Lingard từng trải qua giai đoạn rất khó khăn ở Man United.

Tiền đạo người Anh nhắc lại chuyện mẹ mình bị bệnh nặng và việc này ảnh hưởng rất nhiều đến Lingard: "Trong những năm qua, chúng tôi đã chăm sóc bà ấy, nhưng đối với tôi, thật khó để có thể khắc phục tình trạng này."

"Tôi cảm thấy mình không phải là Jesse Lingard. Ngay cả trong các trận đấu bóng đá, tôi cảm thấy như trận đấu cứ trôi qua, giống như tôi không muốn ở đó. Vì vậy, tôi mở lòng với United và nói về những gì tôi đã trải qua, về tình trạng của mẹ tôi, họ luôn ở bên cạnh và sẵn sàng giúp đỡ."

Ole Gunnar Solskjaer khen Lingard chơi "xuất sắc" trong thời gian ở West Ham:

 
Thanh Vũ | 18:37 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục