'Tôi đọc tin đồn liên quan tới Arsenal và liền nhắn tin cho cậu ta'

19:12 Thứ hai 17/05/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Emirates vẫn đang nỗ lực để cải thiện chất lượng hàng công của mình.

Kể từ khi nổi lên trong màu áo của Bayer Leverkusen, Julian Brandt đã được biết đến như một trong những hộ công đáng xem nhất tại Bundesliga. Mùa Hè năm 2019, anh chuyển sang Borussia Dortmund và có được phong độ ổn định tại đội bóng vùng Ruhr.

Riêng mùa giải 2020/21 này, chàng trai sinh năm 1996 ra sân 44 trận tính trên mọi đấu trường, ghi 4 bàn thắng và có được 2 pha kiến tạo. Chính thành tích ấn tượng này đã giúp tiền vệ 24 tuổi lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, bao gồm Arsenal.

CLB Bắc London cần một số 10 đúng nghĩa trong đội hình khi Mesut Ozil ra đi, đồng thời Martin Odegaard chưa chắc chắn sẽ được The Gunners mua đứt. Mới đây, thủ thành Bernd Leno đã có những chia sẻ thú vị về mối liên kết của đội nhà với người đồng đội cũ.

Messaged Him Right Away – Arsenal Star Contacted Player After Gunners Links Surfaced (Leno on Brandt) - Bóng Đá

 Brandt đang có phong độ khá tốt tại Borussia Dortmund. 

"Tôi đã đọc những tin đồn liên quan tới Arsenal và liền nhắn tin cho cậu ấy. Dù vậy, tôi thực sự không biết động thái tiếp cận của CLB có diễn ra hay không. Nhưng có ra sao đi nữa, tôi vẫn rất vui nếu cậu ấy đến với đội bóng. Chúng tôi là những người bạn thân khi còn ở Bayer Leverkusen.

Tôi và cậu ấy đã có khoảng thời gian tuyệt vời, thỉnh thoảng cả hai sẽ đi uống vài cốc bia. Có lẽ chúng tôi sẽ có những cuộc hẹn như vậy trong tương lai. Cậu ấy cũng được mời đến dự đám cưới của tôi, tiếc là năm nay nó đã không thể diễn ra. Chúng tôi sẽ tổ chức vào năm tới", Bernd Leno trả lời trên Sport1.

Bernd Leno: Số một của Arsenal

 
Giang Nam | 18:14 17/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục