Tội đồ của PSG bị yêu cầu rời Paris

16:44 Thứ sáu 10/03/2023

Marco Verratti nhiều khả năng phải chia tay PSG trong hè 2023. Trong thất bại trước Bayern Munich, tiền vệ người Italy mắc hai sai lầm đáng trách.

 - Bóng Đá

 Verratti có màn trình diễn dưới sức trước Bayern. Ảnh: Reuters.

Hôm 9/3, cả hai bàn thua của PSG trước Bayern Munich đều xuất phát từ tình huống mất bóng của Verratti. CLB chủ sân Parc des Princes không thể gượng dậy và chấp nhận dừng bước ở vòng 16 đội Champions League.

Sau trận, người hâm mộ và giới truyền thông chỉ trích tiền vệ người Italy. Họ kêu gọi CLB thủ đô Paris bán Verratti cho Pescara, Ngay lập tức, trang mạng xã hội của CLB đang chơi ở Serie C có phản hồi. CLB thời trẻ của Verratti tuyên bố sẵn sàng đưa tiền vệ sinh năm 1992 trở lại quê nhà chơi bóng: "Chúng tôi không có vấn đề gì với việc chào đón Verratti mà hoàn toàn ngược lại. Tập luyện, thi đấu, dùng thịt nướng và có rất nhiều thời gian thư giãn bên bờ biển".

Tiền vệ 30 tuổi bắt đầu sự nghiệp ở lò đào tạo trẻ Pescara và được đôn lên đội một năm 2008. Anh gây ấn tượng mạnh ở Serie B khi chơi cạnh các đồng đội như Ciro Immobile và Lorenzo Insigne. Mùa 2011/12, Verratti được bầu chọn là Cầu thủ hay nhất Serie B. Chứng kiến những gì Verratti thể hiện, PSG nhanh chóng chi 12 triệu euro để chiêu mộ thành công tiền vệ này bất chấp anh chưa có bất kỳ trận nào ở Serie A. Từ đó đến nay, Verratti cán mốc 406 lần ra sân cho PSG.

Trước trận tái đấu Bayern, Verratti khẳng định: "PSG có những cầu thủ tuyệt vời với cá tính, bản lĩnh. Giờ đây, chúng tôi tích lũy được nhiều kinh nghiệm hơn và biết rằng các đối thủ đều sợ PSG".

Thế nhưng, Verratti chơi tệ còn PSG bị loại 5 lần ở vòng 16 đội trong 7 mùa gần nhất. Không đội bóng nào có thành tích kém như CLB Ligue 1. Sau khi Thomas Tuchel giúp PSG vào chung kết Champions League 2019/20, Galtier lẫn Mauricio Pochettino thất bại trong nỗ lực tái lặp thành tích đó.

PSG phải tiếp tục thay đổi. Một vài bản hợp đồng mới sẽ xuất hiện trong mùa hè, thậm chí chiếc ghế HLV trưởng cũng có thể đổi chủ. Giới lãnh đạo PSG buộc phải có những điều chỉnh mạnh tay để cứu vớt dự án hàng tỷ euro của mình.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 15:30 10/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục