Tội đồ của Chelsea được khen ngợi vì bùng nổ trong hiệp hai

15:54 Thứ năm 02/12/2021

TinTheThao.com.vnThầy trò HLV Thomas Tuchel đã có một màn trình diễn không mấy ấn tượng trước Watford vào đêm qua.

Trong số những thắng lợi của 3 đội bóng dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League đêm qua, có thể nói Chelsea là CLB giành được 3 điểm một cách nhọc nhằn nhất. Dù thực tế, đoàn quân của HLV Thomas Tuchel chỉ phải đụng độ với một 'nhược tiểu' là Watford.

Phát biểu sau trận đấu, Jed Wallace thừa nhận Ruben Loftus-Cheek đã mắc sai lầm dẫn đến bàn gỡ hòa của Watford. Song, Wallace cũng khẳng định, tiền vệ này xứng đáng với những lời khen ngợi vì một màn trình diễn thực sự ấn tượng trong hiệp hai.

Thomas Tuchel phải xoay trở ra sao với cú

 Tuchel có lẽ cũng không hài lòng về màn trình diễn của các học trò trước Watford. 

The Chelsea Chronicle dẫn lời tiền vệ thuộc biên chế Millwall:

"Tôi nghĩ, ảnh hưởng lớn trong hiệp hai là việc Loftus-Cheek đã lùi sâu hơn. Cậu ấy đã mắc lỗi dẫn đến bàn thắng cho Watford. Cậu ấy bị cướp bóng từ giữa sân, ở một tình huống mà Sissoko đã chơi rất ấn tượng."

“Nhưng, phải dành lời khen ngợi cho Loftus-Cheek, cậu ấy đã phải nghỉ thi đấu một thời gian dài vì chấn thương. Sự tự tin của Loftus-Cheek có thể giảm xuống, nhưng cậu ấy đã thể hiện hoàn toàn ngược lại."

"Cậu ấy đã xắn tay áo lên, và tôi nghĩ cậu ấy chơi thật tuyệt vời trong hiệp hai. Tôi nghĩ, đó là một bước ngoặt lớn của trận đấu, khi Loftus-Cheek thực sự giành chiến thắng trong các cuộc tranh chấp ở khu vực giữa sân với Sissoko và Tom Cleverley."

Tuchel thừa nhận Chelsea gặp may trước Watford 

 
Huỳnh Phong | 15:24 02/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục