"Tôi đến đây để thể hiện trình độ và giúp ích cho Man Utd"

10:33 Thứ hai 23/05/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Tây Ban Nha khép lại mùa giải năm nay với những lời chia sẻ đáng chú ý.

 

Những tưởng, sau 3 bản hợp đồng đình đám trong mùa Hè, Manchester United sẽ là một ứng viên sáng giá cho chức vô địch Premier League mùa này. Nhưng rốt cuộc, đội chủ sân Old Trafford lại trải qua một mùa giải không thể thảm hại hơn.

Có thể nói, chỉ một vài cầu thủ Man Utd không đáng bị chỉ trích trong mùa này, điển hình như trường hợp của David De Gea. Anh thừa nhận, bản thân đã nỗ lực hết sức để giúp Quỷ đỏ tiến đến tấm vé tham dự Champions League, nhưng như vậy vẫn là chưa đủ.

Trao đổi với trang web chính thức của Man Utd, thủ thành người Tây Ban Nha chia sẻ:

 - Bóng Đá

 De Gea là điểm tích cực hiếm hoi của Man Utd mùa này. 

"Tôi tự hào rằng mình đã chơ từng phút một ở Premier League. Tôi đến đây và thể hiện trình độ của mình và giúp ích cho đội bóng."

“Tôi nghĩ, mình đã giúp đỡ cho đội trong một số trận đấu, nhưng thật không may, thế là không đủ để góp mặt ở Champions League."

Bên cạnh đó, De Gea còn gửi lời cám ơn đến người hâm mộ vì vẫn ủng hộ đội bóng trong một mùa giải thảm họa. Anh chia sẻ:

"Thật không thể tin được là họ vẫn ở lại ngay cả khi trận đấu kết thúc, họ vẫn ở đó để ủng hộ chúng tôi. Tôi chưa bao giờ thấy điều đó trong bóng đá. Những người hâm mộ thật không thể tin được."

“Vì vậy, xin cảm ơn, cảm ơn họ rất nhiều, những người đã đến Old Trafford và những trận đấu trên sân khách, họ thật tuyệt vời. Cảm ơn mọi người rất nhiều."

Huỳnh Phong | 10:03 23/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục