"Tôi để mắt đến quả bóng vì đó là một cú sút đẹp"

11:21 Thứ ba 17/05/2022

TinTheThao.com.vnKarim Benzema đã giải thích lý do vì sao anh táo bạo thực hiện quả panelka vào lưới Manchester City.

 

Karim Benzema đã thực hiện một cú đá panelka ấn tượng từ khoảng cách 11 mét giúp Real Madrid rút ngắn cách biệt 3-4 trước Manchester City ở trận lượt đi bán kết Champions League. Đó là kết quả góp phần đưa Los Blancos lội ngược dòng trước nhà ĐKVĐ Premier League ở cuộc tái đấu tại Bernabeu, qua đó góp mặt ở chung kết Champions League.

Đến ngày hôm nay, Benzema đã lên tiếng giải thích vì sao bản thân lại thực hiện cách đá penalty táo bạo như thế. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất trên UEFA, tiền đạo người Pháp chia sẻ:

“Tôi đã cố gắng tập luyện trong một thời gian dài để thực hiện quả panelka đó. Tôi đã chờ đợi đúng thời điểm, trong một trận đấu như thế này với rất nhiều áp lực.”

Benzema explains reasoning for risking Panenka penalty against Manchester City - Bóng Đá

 Benzema nói về quả panelka trước Man City.

“Theo một cách nào đó, áp lực đôi khi là tốt và đó là loại áp lực cho phép bạn làm những điều như thế này. Đó là ý kiến của tôi, tôi không biết về những người khác sẽ thế nào. Còn tôi thì đặt bóng xuống và tôi biết rằng tôi sẽ làm điều đó. Tôi không nghĩ gì khác, tôi chỉ nghĩ đến thực hiện quả penalty thật ấn tượng.”

Khi được hỏi thêm về tình huống penalty, Benzema nói thêm anh tự tin quả bóng sẽ đi vào lưới: “Tôi để mắt đến quả bóng vì đó là một cú sút đẹp. Đó là lý do tại sao tôi nhìn vào nó chứ không phải tôi nhìn vì quả bóng đập trúng xà ngang.”

Lữ Phong | 10:23 17/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục