"Tôi đang hạnh phúc tại Man United"

10:14 Thứ hai 05/06/2023

TinTheThao.com.vnTờ Metro dẫn lại phát biểu của Fred sau trận chung kết FA Cup. Tiền vệ người Brazil đứng trước quyết định bước ngoặt cho sự nghiệp.

 

Tương lai Fred trở thành dấu hỏi lớn hè này. Hợp đồng giữa tiền vệ người Brazil và Man United còn một năm. Kịch bản Fred chia tay đội chủ sân Old Trafford hoàn toàn có thể xảy ra khi HLV Erik ten Hag sẽ tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới.

Fulham nổi lên như bến đỗ tiềm năng dành cho Fred. Cánh báo chí đã chụp lại khoảnh khắc HLV Marco Silva trò chuyện riêng với Fred sau trận đấu giữa Fulham và Man United. 

Trả lời cánh phóng viên sau trận chung kết FA Cup, Fred chia sẻ câu chuyện về tương lai: "Tôi vẫn chưa biết. Tôi phải nói chuyện với gia đình. Tôi vẫn còn một năm hợp đồng ở Man United. Bây giờ là thời điểm nghỉ ngơi. Cơ hội tốt để thư giãn".

Fred delivers dismal performance as Man Utd lose out to Man City in FA Cup final - Bóng Đá

Fred có tương lai bất định. 

"Tôi sẽ nói chuyện với CLB, người đại diện của mình, xem xét quyết định của mọi người là gì. Tôi sẽ thảo luận với Erik ten Hag. Ông ấy là HLV trưởng. Việc bàn bạc phải có sự tham gia của tất cả mọi người".

"Chúng ta phải xem kế hoạch phát triển của đội bóng mùa tới như thế nào. Tôi muốn đóng vai trò quan trọng, cống hiến cho đội nhà. Tôi đang hạnh phúc tại Man United".

Anh Nguyễn | 09:44 05/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục