"Tôi đang cố trấn an Mbappe"

17:43 Thứ tư 12/10/2022

TinTheThao.com.vnHLV Christophe Galtier đã có những phát biểu trước thông tin tiền đạo Kylian Mbappe muốn rời Paris Saint-Germain trong thời gian tới.

 

Trong khoảng thời gian qua, thông tin gây chú ý nhất với làng bóng đá phải kể đến việc, tiền đạo Kylian Mbappe được tiết lộ cảm thấy bản thân không hạnh phúc tại Paris Saint-Germain và muốn rời đi ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. 

Được biết, phía PSG sau khi gia hạn hợp đồng cũng đang dần cảm thấy không thể nhẫn nại với thái độ cùng các yêu sách của tiền đạo người Pháp và sẽ để anh ra đi nếu nhận về đủ số tiền 400 triệu euro. 

Thực tế cho thấy, đây là một con số khổng lồ và sẽ không thể có nhiều đội bóng đáp ứng được mức phí nói trên, đặc biệt khi phía Real Madrid dường như cũng đã chán nản với thương vụ này. 

HLV Christophe Galtier đang cố gắng để trò chuyện và giải quyết khúc mắc cùng Kylian Mbappe. 

Về phần HLV Christophe Galtier, ông vẫn muốn ổn định tình hình phòng thay đồ và đang nỗ lực tìm ra giải pháp để tháo gỡ vấn đề cùng Mbappe. Cụ thể, HLV Christophe Galtier cho biết: "Tôi đang cố trấn an Mbappe và tìm ra những giải pháp khác cho vấn đề này.

Tôi không biết những gì mà Ban lãnh đạo hứa với cậu ấy vào thời điểm trước khi tôi gia nhập đội bóng. Tuy nhiên, chúng tôi rất nhạy cảm trước thái độ và những phát biểu của Mbappe bởi vì cậu ấy là một cầu thủ quan trọng của CLB".

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 16:45 12/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục