"Tôi đã từ chối 180 triệu euro từ Real Madrid"

05:41 Thứ tư 22/06/2022

TinTheThao.com.vnReal Madrid đối mặt với cú sốc lớn khi họ vồ hụt chân sút người Pháp. Sự việc thu hút sự quan tâm của nhiều CĐV lẫn giới chuyên môn.

 

Sự kiện Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng với PSG khiến giới báo chí châu Âu tốn nhiều giấy mực. Tiền đạo người Pháp bất ngờ quay xe với Real Madrid, đồng ý tiếp tục cam kết tương lai trong màu áo PSG. 

Nhiều CĐV cho rằng Mbappe đã bị mờ mắt bởi mức đãi ngộ khủng đưa ra từ phía PSG. Theo báo chí châu Âu, Mbappe sẽ có mức lương 1.5 triệu euro/tuần; 100 triệu euro/năm (sau thuế) khi chấp nhận đặt bút ký hợp đồng mới với PSG. Như vậy, ngôi sao 23 tuổi trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất thế giới.

Mbappe chọn ở lại PSG.

Mới đây, chia sẻ với tờ Marca, chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi đã tiết lộ thêm những 'thâm cung bí sử' xoay quanh thương vụ Mbappe. "Tôi từ chối 180 triệu euro từ Real Madrid vì tôi biết rằng Mbappe mong muốn ở lại PSG. Tôi biết rõ cậu ấy và gia đình cậu ấy muốn gì. Họ không bị dao động bởi tiền bạc. Mbappe chọn thi đấu cho CLB thành phố nơi cậu ấy sinh sống; thi đấu vì đất nước và một dự án thể thao lớn".

Với việc gia hạn hợp đồng với PSG, Mbappe được xem là tương lai hàng công nhà vô địch Ligue 1. Anh trở thành mảnh ghép tối quan trọng với CLB nước Pháp.

"Tôi thực sự hạnh phúc khi tiếp tục thi đấu ở PSG. Ở lại Paris, thành phố của tôi. Hy vọng sẽ làm được những điều mình thích cùng với các bạn; cùng nhau chúng ta sẽ giành danh hiệu. Cảm ơn rất nhiều" Mbappe chia sẻ trên trang chủ PSG.

Anh Nguyễn - Theo saigonthethao.vn | 05:11 22/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục