"Tôi đã trò chuyện với Arsenal, nhưng tôi phải là một phần của Liverpool"

19:48 Thứ năm 01/04/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại người Úc có những chia sẻ thú vị về bản thân trong quá khứ.

Với những đóng góp của mình cho làng túc cầu, có thể khẳng định Harry Kewell là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá Úc. Và trong quá khứ, thay vì Liverpool, Kewell thừa nhận anh đã có cơ hội gia nhập nhiều CLB lớn khắp trên khắp châu Âu.

Sau khi tỏa sáng trong màu áo Leeds United, Kewell chính thức chuyển đến Anfield vào năm 2003. Tuy quãng thời gian khoác áo Liverpool không thành công như kỳ vọng do những chấn thương, nhưng Kewell dường như vẫn không hối hận về quyết định gia nhập The Kop.

Harry Kewell: I was right to choose Liverpool over Arsenal, AC Milan - Bóng Đá

 Kewell cũng từng có cơ hội khoác áo ĐT Anh.

Tribal Football dẫn nguồn Kewell:

“Tôi đã có những kỷ niệm tuyệt vời về quãng thời gian ở Leeds United, nhưng cơ hội đã đến để tôi thực hiện một bước tiến trong sự nghiệp. Và có khoảng 7 hoặc 8 câu lạc bộ quan tâm đến tôi vào thời điểm đó."

"Nhưng khi tôi nói chuyện với Gerard Houllier, cách ông ấy nói về bóng đá thật phi thường. Tầm nhìn của ông ấy đã khiến tôi bị thuyết phục."

"Đừng hiểu sai ý tôi, tôi cũng đã có cuộc trò chuyện với AC Milan và Arsene Wenger tại Arsenal, họ là những câu lạc bộ, huấn luyện viên rất đáng kính và họ cũng đưa ra những kế hoạch của mình, nhưng nói chuyện với Houllier đã giúp tôi vượt qua giới hạn."

"Ông ấy nói với tôi những gì ông ấy muốn làm với đội hình của Liverpool, và tôi biết mình phải là một phần của nó."

Arteta nói về cuộc đối đầu Liverpool 

 
Huỳnh Phong | 18:50 01/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục