'Tôi đã thuyết phục Sancho đừng đến M.U vì cậu ấy là fan Chelsea'

13:08 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnJadon Sancho trở lại Anh vào mùa hè, gia nhập Manchester United, nhưng anh trai của tiền đạo Arsenal, Folarin Balogun đã lên tiếng ngăn cản.

Anh trai của tiền đạo Arsenal, Folarin Balogun thừa nhận rằng anh đã cố gắng thuyết phục Jadon Sancho gia nhập Chelsea thay vì Manchester United trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Sancho đã hoàn thành việc chuyển đến Old Trafford vào cuối tháng 7, gia nhập câu lạc bộ trong một hợp đồng trị giá 72,9 triệu bảng từ Borussia Dortmund. Vào mùa hè năm 2020, Sancho đã được đồn đoán rất nhiều với việc chuyển đến Chelsea, thương vụ này tất nhiên đã không thành hiện thực.

Đội hình Man Utd đấu Wolves: Lần đầu cho Varane, Sancho? - Bóng Đá

 Sancho đã thừa nhận là fan của The Blues.

Tuy nhiên, Royce Balogun, anh trai của cầu thủ trẻ Folarin, đã thừa nhận rằng anh đã cố gắng thuyết phục Sancho từ chối chuyển đến Old Trafford: "Tôi thực sự đã nói với cậu ấy là đừng đến Manchester United vì cậu ấy là một fan của Chelsea. Tôi thực sự rất thích được gặp cậu ấy ở Chelsea."

Sinh ra ở phía nam London, Sancho khi còn nhỏ là một cổ động viên của Chelsea, đó là lý do chính đằng sau quyết định của Balogun khi cố gắng thuyết phục anh chuyển sang Stamford Bridge.

Kể từ khi gia nhập United, Sancho đã có 4 lần ra sân, đá chính cả 2 trận đấu gần nhất ở Premier League trước Wolverhampton Wanderers và Newcastle United. Khả năng anh cũng sẽ đá chính trận gặp Young Boys ở màn ra quân Champions League trên sân khách vào đêm nay.

Bài phỏng vấn đầu tiên của Sancho ở Man United:

 
Thanh Vũ | 12:38 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục